MU trả tiền bồi thường khổng lồ sa thải Ten Hag

MU trả tiền bồi thường khổng lồ sa thải Ten Hag
6 giờ trướcBài gốc
Công việc của Erik ten Hag tại Manchester United hiện vẫn an toàn nhưng ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford sẽ phải trả cho ông một khoản tiền lớn nếu họ quyết định sa thải HLV người Hà Lan này trong những tuần tới.
Theo các báo cáo, MU trả tiền bồi thường khổng lồ ước tính là 17,5 triệu bảng Anh nếu họ muốn sa thải Erik ten Hag. Nhưng nếu ban lãnh đạo Old Trafford quyết định chia tay Ten Hag vào mùa hè vừa qua, thay vì gia hạn hợp đồng thêm 1 năm như trên thực tế, mức phí bồi thường sẽ chỉ bằng gần một nửa số tiền đó.
Công việc của chiến lược gia người Hà Lan tại MU dường như vẫn an toàn mặc dù “quỷ đỏ” có khởi đầu mùa giải tệ hại. Nhưng người ta hiểu rằng, Ten Hag có 2 cơ hội cuối để cứu lấy công việc của mình tại Old Trafford, đó là 2 trận gặp Porto ở Europa League và Aston Villa ở Premier League đều trên sân khách. Với việc đối mặt với đối thủ khó nhằn, lại đá trên sân khách cùng phong độ đang yếu kém, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu MU thua cả hai trận này.
MU trả tiền bồi thường khổng lồ 17,5 triệu bảng Anh nếu sa thải HLV Erik ten Hag. ẢNH: GETTY
Người hâm mộ "quỷ đỏ" đã thể hiện sự bất bình sau trận thua nhục nhã 0-3 của MU trên sân nhà Old Trafford trước Tottenham Hotspur và không có dấu hiệu nào cho thấy thành tích của đội sẽ được cải thiện, các nhà cái đã rút ngắn tỷ lệ cược cho Ten Hag trở thành HLV đầu tiên của Premier League bị sa thải ở mùa này.
Và nếu MU quyết định chia tay Ten Hag trong tương lai gần, tờ GOAL tuyên bố rằng gói bồi thường sẽ vào khoảng 17,5 triệu bảng Anh, so với khoảng 10 triệu bảng Anh nếu cựu HLV của Ajax này ra đi vào tháng 6.
Trong khi đó, MU đã sa thải khoảng 250 nhân viên phía sau hậu trường trong những tháng gần đây để tiết kiệm khoảng 35 triệu bảng Anh. Sau trận thua Spurs, Ten Hag khẳng định ông không sợ bị MU sa thải, sau màn trình diễn mà cựu hậu vệ MU và đang là chuyên gia bình luận bóng đá Gary Neville mô tả là "ghê tởm".
Và HLV Ten Hag nhấn mạnh rằng ông chỉ cần thêm thời gian để mọi thứ ổn thỏa. "Không, tôi không nghĩ về điều này", HLV Ten Hag của MU nói, "Chúng tôi đều ở trên một trang hoặc trên cùng một con thuyền, cả ban lãnh đạo, nhân viên, cầu thủ nữa. Vì vậy, tôi không lo lắng về điều đó (việc bị MU sa thải).
Tất cả chúng tôi đều đoàn kết trong quyết định ở lại cùng nhau, với tư cách là một nhóm sở hữu và một nhóm lãnh đạo. Vào mùa hè, chúng tôi cũng đã đưa ra quyết định, sau khi xem xét rõ ràng, về những gì chúng tôi cần cải thiện và cách chúng tôi muốn xây dựng đội hình.
Nhưng chúng tôi biết sẽ mất một thời gian, với cách thị trường chuyển nhượng diễn ra và thực tế là một số cầu thủ đến muộn, như Manuel Ugarte. Chúng tôi cũng phải cải thiện một số khâu tổ chức, chúng tôi đã có một số chấn thương và chúng tôi cần thêm thời gian”.
Dàn lãnh đạo mới của MU cân nhắc sa thải Erik Ten Hag và MU trả tiền bồi thường khổng lồ nếu tìm HLV khác. ẢNH: GETTY
Manchester United sẽ tới Porto vào giữa tuần này cho trận đấu thứ hai tại Europa League sau trận hòa 1-1 trên sân nhà Old Trafford với Twente vào tuần trước. Sau đó, họ sẽ đến làm khách của đội bóng tham dự Champions League là Aston Villa vào cuối tuần để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại Premier League sau ba trận. Manchester United hiện đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League với hiệu số bàn thắng bại là -3.
GIA ĐỊNH
Nguồn PLO : https://plo.vn/mu-tra-tien-boi-thuong-khong-lo-sa-thai-ten-hag-post812743.html