Mua bán trái phép chất ma túy, vợ chồng 'hờ' cùng vào tù

Mua bán trái phép chất ma túy, vợ chồng 'hờ' cùng vào tù
5 giờ trướcBài gốc
Bị cáo Tạ Thị Nhung và Huỳnh Văn Dự.
Theo cáo trạng, khoảng 3 giờ ngày 2-3-2024, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Kiên Giang phối hợp với Công an TP. Phú Quốc tiến hành mật phục tại tổ 7, ấp Gành Dầu, xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc, phát hiện Dự và Nhung điều khiển xe đạp có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra.
Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện và thu giữ trên người của Nhung 4 bịch nylon chứa các hạt tinh thể gắn màu trắng không đồng nhất, 5 viên nén và 2 bịch nylon chứa nước vui nghi là chất ma túy. Dự và Nhung khai nhận đây là ma túy mang đi bán cho người tên Toàn (không rõ tên thật và địa chỉ) với giá khoảng 17 triệu đồng.
Quá trình điều tra các bị cáo khai nhận, Nhung và Dự là vợ chồng “hờ” với nhau. Tháng 9-2023, Nhung quen biết một thanh niên qua mạng xã hội ở TP. Hồ Chí Minh có bán ma túy. Nhung bàn bạc với Dự mua ma túy về bán, Dự không đồng ý.
Từ tháng 9-2023 đến tháng 2-2024, Nhung 2 lần mua ma túy gồm thuốc lắc, nước vui với số tiền khoảng 85 triệu đồng... Thấy Nhưng bán ma túy có nhiều tiền, Dự đồng ý bán ma túy cùng Nhung. Dự và Nhung bán ma túy tổng cộng cho 7 người, thu lợi được khoảng 19 triệu đồng.
Tin và ảnh: ÚT CHUYỀN
Nguồn Kiên Giang : https://baokiengiang.vn/phap-luat/mua-ban-trai-phep-chat-ma-tuy-vo-chong-ho-cung-vao-tu-22384.html