Mùa thu này quý cô sẽ thêm cá tính với loạt bản phối denim on denim cực chất

Mùa thu này quý cô sẽ thêm cá tính với loạt bản phối denim on denim cực chất
8 giờ trướcBài gốc
Mùa thu với sự thay đổi rõ rệt của thời tiết chính là lúc thích hợp để các quý cô thay đổi phong cách ăn mặc của mình. Hãy cùng thử tham khảo cách phối đồ denim on denim cực chất dưới đây để khiến bản thân trông cá tính, ấn tượng hơn.
Denim on denim là gì?
Denim on denim là thuật ngữ chỉ 1 phong cách phối đồ được các tín đồ thời trang rất quan tâm. Về cơ bản, denim on denim chính là cách kết hợp nhiều loại trang phục, phụ kiện cùng được làm từ chất liệu denim để tạo nên một set đồ theo sở thích, thẩm mỹ cá nhân.
Xu hướng phối đồ denim on denim được cho là xuất hiện từ thế kỷ XIX và khá phổ biến nhờ thường xuyên được những người thợ mỏ, công nhân đường sắt và cao bồi ứng dụng trong ăn mặc hằng ngày.
Những set đồ denim on denim.
Những set đồ denim on denim được yêu thích nhờ sự bền đẹp cũng như tính ứng dụng cao của chất liệu vải denim. Ngoài ra, phong cách mix đồ denim on denim cũng đem lại vẻ đẹp cá tính, phóng khoáng, ít lỗi mốt nên càng nhận được sự yêu thích của các tín đồ thời trang.
Trong mùa thu khi tiết trời se lạnh, những set đồ theo phong cách denim on denim chính là lựa chọn thích hợp để các quý cô có vẻ ngoài "chất" hơn.
Những cách phối đồ theo phong cách denim on denim
Để có set đồ theo phong cách denim on denim diện vào mùa thu này, các quý cô có thể lưu ý những bản phối dưới đây.
- Chọn đồ denim có cùng kiểu wash
Wash denim là thuật ngữ chỉ phương pháp hoàn thiện 1 sản phẩm đồ denim. Đó chính là quy trình gia công cuối cùng trên mỗi món đồ denim như: Mài mòn cơ học, phun hóa chất, tạo hiệu ứng vết gấp 3D, tạo các vết rách…
Set đồ denim on denim với kiểu wash tạo vết rách đồng bộ.
Việc mix những món đồ denim có cùng kiểu wash như áo denim mài dọc các đường nẹp kết hợp với quần denim mài, áo khoác denim rách diện cùng chân váy hoặc túi denim rách... sẽ giúp trang phục có sự đồng bộ về hiệu ứng, chất liệu, đem đến sự liền mạch cho tổng thể set đồ.
- Mix denim on denim với các form dáng khác nhau
Denim on denim chú trọng với việc đồng nhất trong chất vải nên bạn hoàn toàn có thể mix trang phục với các form dáng khác nhau để tạo thành 1 set đồ đầy phá cách mà vẫn rất "ngầu".
Denim on denim có thể được kết hợp từ những món đồ có form dáng khác nhau.
Nếu muốn có set đồ cực chất theo phong cách denim on denim, bạn gái hãy thử diện các kiểu áo khoác denim được tạo hiệu ứng rách hoặc nhiều túi, áo sơmi cùng đầm denim dáng dài, denim jumpsuit...
- Tạo điểm nhấn cho set đồ denim on denim
Nếu thấy set đồ denim on denim chỉ có màu xanh là đơn điệu, bạn hoàn toàn có thể tạo điểm nhấn bằng cách sử dụng những món đồ có màu sắc nổi bật hơn.
Đừng ngại ngần "thêm màu sắc" cho những set đồ denim on denim.
Bạn có thể diện denim on denim cùng 1 chiếc áo thun có màu sắc bắt mắt để set đồ thêm thu hút. Hoặc kết hợp giữa các tông màu xanh denim để tạo nên một set đồ denim on denim đầy phá cách.
- Sử dụng phụ kiện để set đồ denim on denim thêm ấn tượng
Phụ kiện luôn luôn là "cứu cánh" khi chúng ta muốn làm mới hay hoàn thiện 1 set đồ. Với những set đồ mang phong cách denim on denim, bạn cũng có thể sử dụng phụ kiện để khiến nó thu hút hơn trong mắt người đối diện.
Những món phụ kiện như túi xách, hoa tai... hoàn toàn có thể làm set đồ denim on denim của bạn thêm ấn tượng.
Chỉ cần thêm vào một đôi hoa tai, vòng tay, đồng hồ, dây chuyền hay một chiếc khăn turban, đôi giày, chiếc túi..., bạn đã có thể khiến set đồ denim on denim của mình "chất" hơn hẳn.
An Nguyên
Nguồn VTC : https://vtcnews.vn/mua-thu-nay-quy-co-se-them-ca-tinh-voi-loat-ban-phoi-denim-on-denim-cuc-chat-ar900504.html