Mức lương khổng lồ của Klopp tại Red Bull

Mức lương khổng lồ của Klopp tại Red Bull
10 giờ trướcBài gốc
Jurgen Klopp sẽ kiếm được một khoản tiền lớn trong công việc mới của mình tại Red Bull, CLB có trụ sở từ Leipzig và Salzburg đến New York, mặc dù bị người hâm mộ Borussia Dortmund chỉ trích vì quyết định này, tờ Mirror (Anh) đưa tin.
Theo thông tin từ truyền thông Đức, Jurgen Klopp sẽ kiếm được tới 10 triệu bảng Anh mỗi mùa giải với vai trò mới là giám đốc bóng đá của Red Bull. Cựu HLV của Liverpool và Borussia Dortmund đã được công bố là giám đốc bóng đá mới của tập đoàn Red Bull.
Jurgen Klopp sẽ giám sát tất cả các CLB bóng đá thuộc tập đoàn Red Bull. Đây là động thái khiến Klopp chịu nhiều chỉ trích, đặc biệt là tại Đức và CLB cũ của ông là Borussia Dortmund, bởi CLB RB Leipzig bị ghét nhất ở Đức và là đối thủ của Borussia Dortmund.
Nhưng Klopp, người chính thức bắt đầu công việc tại Red Bull vào ngày 1-1-2025, sẽ nhận được mức lương hậu hĩnh với tư cách là người đưa ra chiến lược cho các CLB của Red Bull, bao gồm RB Leipzig, RB Salsburg và CLB thuộc Major League Soccer tại New York.
Mức lương khổng lồ của Klopp tại Red Bull khoảng 8,5 đến 10 triệu bảng Anh mỗi năm. ẢNH: GETTY
Tờ Sky Germany đưa tin, mức lương khổng lồ của Klopp tại Red Bull là từ 8,5 đến 10 triệu bảng Anh mỗi năm, trong đó cũng bao gồm một điều khoản cho phép Klopp rời khỏi Red Bull để đảm nhiệm vai trò HLV trưởng đội tuyển Đức trong trường hợp Julian Nagelsmann chuyển đi nơi khác.
Các thông tin mới nhất từ Đức cho biết điều khoản này cũng có thể được áp dụng nếu HLV Jurgen Klopp nhận những công việc khác. Nhưng theo nhà vô địch Paralympic Wojtek Czyz, người bạn tâm giao lâu năm của Klopp thì Klopp không mấy hứng thú với việc tiếp quản tuyển Đức ngay lúc này.
Wojtek Czyz nói với podcast Sports Agents, “Tôi có thể nói với bạn một điều từ đây, những gì tôi nghĩ về Jurgen Klopp. Jurgen Klopp hiện không nghĩ về đội tuyển quốc gia Đức. Jurgen Klopp sẽ cam kết 100% để thành công trong vai trò mà ông ấy đảm nhận hiện nay.
Trong tương lai, bạn biết đấy, rất nhiều điều có thể xảy ra, và mọi thứ sẽ được thực hiện và vào đúng thời điểm. Vì vậy, bây giờ không có cuộc thảo luận nào, cũng như bất kỳ suy nghĩ nào về tương lai ở đội tuyển quốc gia Đức của Klopp”.
Trong khi đó, Jurgen Klopp chia sẻ ông rất vui nhận vai trò mới tại Red Bull, bất chấp sự phản ứng dữ dội từ những người hâm mộ từng ngưỡng mộ ông. "Sau gần 25 năm ngồi ngoài, tôi không thể phấn khích hơn khi tham gia vào một dự án như thế này", Jurgen Klopp nói.
Vai trò có thể đã thay đổi nhưng niềm đam mê bóng đá của tôi và những người làm nên trò chơi này thì không. Bằng cách gia nhập Red Bull ở cấp độ toàn cầu, tôi muốn phát triển, cải thiện và hỗ trợ những tài năng bóng đá đáng kinh ngạc mà chúng tôi có trong tay.
Mức lương khổng lồ của Klopp tại Red Bull vừa được tiết lộ. ẢNH: MIRROR
Có nhiều cách chúng ta có thể thực hiện điều này, bằng cách sử dụng kiến thức và kinh nghiệm mà Red Bull sở hữu để học hỏi từ các môn thể thao khác và các ngành công nghiệp khác. Cùng nhau, chúng ta có thể khám phá ra những điều có thể.
Tôi thấy vai trò của mình chủ yếu là cố vấn cho các HLV và ban quản lý của các CLB Red Bull, nhưng cuối cùng, tôi là một phần của một tổ chức độc đáo, sáng tạo và hướng tới tương lai này. Như tôi đã nói, điều này không thể khiến tôi phấn khích hơn nữa”.
GIA ĐỊNH
Nguồn PLO : https://plo.vn/muc-luong-khong-lo-cua-klopp-tai-red-bull-post814693.html