Mừng sinh nhật bạn thân, Hoa hậu Giáng My trang hoàng nhà cửa theo chủ đề mùa Thu

Mừng sinh nhật bạn thân, Hoa hậu Giáng My trang hoàng nhà cửa theo chủ đề mùa Thu
4 giờ trướcBài gốc
Ngày 9/10, Hoa hậu Giáng My tổ chức buổi tiệc riêng tư, ấm cúng tại nhà, mừng tuổi mới 6 người bạn thân cùng sinh vào tháng 10. Cô tiết lộ: "Để chuẩn bị cho sự kiện này, tôi và mẹ dành hai ngày dọn dẹp, trang trí nhà cửa, lên ý tưởng món ăn để thết đãi các vị khách". Giáng My hiện sống trong biệt thự có diện tích sử dụng hơn 1.000 m2 ở khu Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. (Ảnh: NVCC)
Phòng khách nhà Hoa hậu rộng, với sức chứa khoảng 200 người. Đây là nơi Giáng My thường tổ chức tiệc vào các dịp lễ, Tết, sinh nhật, mời bạn bè là doanh nhân, nghệ sĩ tới chơi. (Ảnh: NVCC)
Hoa hậu cùng mẹ diện trang phục đồng điệu theo phong cách mùa Thu, được nhiều người khen thanh lịch, quý phái. (Ảnh: NVCC)
Giáng My cho biết: "Mẹ là thần tượng lớn của tôi về tinh thần lạc quan, năng lượng sống luôn tràn đầy và cốt cách chuẩn phụ nữ Hà Nội xưa. Khi tôi nói sẽ mở tiệc mừng sinh nhật bạn tại nhà, mẹ vui vẻ tham gia, giúp tôi chuẩn bị mọi thứ và trực tiếp tư vấn từng món ăn".
Hoa hậu đền Hùng cùng mẹ cắm 12 bình hoa tươi, trang hoàng không gian sống theo chủ đề mùa Thu. Giáng My nói: "Tôi mất hai ngày chuẩn bị cho buổi tiệc, riêng cắm hoa hết 4 tiếng. Tính tôi chiều bạn nên lúc nào cũng muốn làm mọi thứ chỉn chu, kỹ lưỡng để mọi người có một ngày kỷ niệm đáng nhớ bên nhau". (Ảnh: NVCC)
Mẹ Giáng My năm nay 80 tuổi. Hoa hậu bật mí, thời trẻ, mẹ cô là Hoa khôi Nhạc viện Hà Nội. Giáng My kể: "Mẹ từng học khoa Âm nhạc dân tộc cổ truyền của Nhạc viện. Sau này mẹ làm diễn viên, giảng viên thanh nhạc và cán bộ văn hóa". (Ảnh: NVCC)
MC Thanh Mai là bạn thân hơn 30 năm của Hoa hậu Giáng My. Cả hai cùng nổi tiếng từ thập niên 1990, đến nay vẫn gắn bó. Tháng 10 có ngày sinh của Thanh Mai nên Giáng My tổ chức tiệc mừng tuổi mới cho MC và một số bạn bè chung nhóm. (Ảnh: NVCC)
Cựu người mẫu Vũ Cẩm Nhung sinh cùng tháng với MC Thanh Mai. Hiện Vũ Cẩm Nhung giải nghệ, không còn hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với bạn bè nghệ sĩ. (Ảnh: NVCC)
Giáng My mời các nữ doanh nhân chung nhóm iQ với cô vừa hàn huyên vừa thưởng thức buổi tiệc sinh nhật trong không gian ấm cúng, đầy màu sắc. Hoa hậu cho hay: "Tất cả những bức tranh treo trong nhà do chính tay tôi vẽ. Ngoài phim ảnh, âm nhạc, tôi còn đam mê hội họa". (Ảnh: NVCC)
Hoa hậu chụp ảnh kỷ niệm cùng những người bạn từng gắn bó với cô hàng thập niên, được người đẹp xem như chị em trong gia đình. (Ảnh: NVCC)
Giáng My đăng quang Hoa hậu đền Hùng năm 1989. Cô từng hoạt động trong làng giải trí với vai trò diễn viên, người mẫu.
Giáng My được khán giả biết đến qua các phim như Người đẹp đêm trăng, Hoa hậu mồ côi, Yêu nàng hoa hậu, Truy lùng băng quỷ gió, Sài Gòn trong trái tim em...
Hiện, Giáng My chuyển hướng làm kinh doanh nhưng thường xuyên góp mặt tại các sự kiện thời trang.
(theo Ngôi sao)
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/mung-sinh-nhat-ban-than-hoa-hau-giang-my-trang-hoang-nha-cua-theo-chu-de-mua-thu-289528.html