MV của Andree, Bình Gold gây sốc

MV của Andree, Bình Gold gây sốc
4 giờ trướcBài gốc
Đổi tư thế là sản phẩm âm nhạc mới của Bình Gold và Andree. Ở sản phẩm này, 2 rapper tiếp tục trung thành với dòng nhạc kiểu ăn chơi với siêu xe, đồ hiệu và những cô gái nóng bỏng. Từ tiêu đề tới lyrics của ca khúc có nhiều chi tiết được cho là ẩn ý chuyện nhạy cảm.
Nội dung sản phẩm đã tiết chế so với những ca khúc trước đó của Bình Gold và Andree. Tuy nhiên, với một bộ phận khán giả, lyrics của bài hát vẫn quá giới hạn.
Này người tình yêu ơi sao em phải làm thế / Nào giờ về nhà anh đi anh chỉ cần em nằm trên ghế / Gọi dạ bảo vâng anh vụt vào bottom em đổi tư thế / Bởi vì nàng cần một người làm cho em đê mê quên hết đường về”, là đoạn hook trong bài.
MV của Andree và Bình Gold gây tranh luận. Ảnh: FBNV.
Trên mạng xã hội, khán giả chỉ trích và cho rằng sản phẩm phản cảm. Ngoài đoạn hook trên, một số câu rap khác khá táo bạo.
Trước đó, Bình Gold có MV gây tranh cãi như Bốc bát họ, Ông bà già tao lo hết, Trơn, Quan hệ rộng, Lái máy bay. Sau đó, rapper ẩn những MV kể trên khỏi kênh YouTube. Những sản phẩm trên bị chỉ trích chứa ca từ nhảm nhí, dung tục, cổ xúy nhiều vấn đề đi ngược chuẩn mực. Điểm chung trong các MV của Bình Gold là hình ảnh sexy, được xây dựng theo lối khoe sự giàu sang. MV thường có sự xuất hiện các nhân vật nữ mặc trang phục hở hang.
Trong khi đó, Andree cũng nổi tiếng với dòng nhạc ăn chơi. Khi là khách mời biểu diễn trong chung kết Rap Việt mùa đầu tiên, anh cũng bị chỉ trích vì bài rap có ca từ không phù hợp để chiếu trên truyền hình.
Thái Linh
Nguồn Znews : https://znews.vn/mv-cua-andree-binh-gold-gay-soc-post1501794.html