MV mới của Rosé và Bruno Mars chính thức 'vượt mặt' Taylor Swift, và còn gì nữa?

MV mới của Rosé và Bruno Mars chính thức 'vượt mặt' Taylor Swift, và còn gì nữa?
3 giờ trướcBài gốc
APT - Sản phẩm âm nhạc đánh dấu màn kết hợp lần đầu tiên giữa Rosé và Bruno Mars đang là ca khúc hot nhất hiện tại, kể từ khi được phát hành vào ngày 18/10. Đây cũng chính là ca khúc mở đường cho album phòng thu đầu tiên của thành viên BLACKPINK mang tên “rosie”, sẽ được phát hành vào tháng 12 sắp tới.
Sau khi ra mắt, APT của Rosé và Bruno Mars đã nhanh chóng "càn quét" mạnh mẽ khắp các nền tảng nhạc số, chiếm sóng mạng xã hội, minh chứng được sức hút của hai nghệ sĩ hàng đầu làng nhạc của hai quốc gia.
Minh chứng cho độ hot của cặp đôi Bruno Mars và Rosé trong lần đầu hợp tác đó chính là ngay tại thời điểm MV được phát hành, khán giả được phen xôn xao khi MV APT chỉ hiện thị đúng... 1 lượt xem trên nền tảng YouTube. Nguyên nhân chính là vì MV APT ghi nhận con số người xem cùng lúc quá lớn, dẫn đến bộ đếm view của YouTube bị "đóng băng", nên mới gặp phải sự cố "dở khóc dở cười" như trên. Không lâu sau đó, phía YouTube đã có động thái khắc phục sự cố "đóng băng" bộ đếm view, và lượt xem MV APT đã được hiện thị chính xác trở lại.
Theo ghi nhận, chưa đầy 24 giờ sau khi ra mắt, MV APT của Rosé và Bruno Mars chính thức trở thành ca khúc kết hợp giữa nghệ sĩ nam và nữ có lượt xem cao nhất sau 1 ngày phát hành trên nền tảng YouTube trong năm 2024 với 25.221.989 lượt xem, vượt mặt sản phẩm Fortnight của cặp đôi Taylor Swift và Post Malone với 19.187.656 lượt xem.
Sau 24 giờ được "xuất xưởng", MV APT đã mang về cho mình con số 25.2 triệu lượt xem cùng 2.9 triệu lượt thích trên nền tảng YouTube, một thành tích vô cùng rực rỡ.
Chưa dừng lại ở đó, sau 1 ngày càn quét các bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn Quốc, tin vui tiếp tục ập đến với Rosé và Bruno Mars khi APT chính thức đạt Real Time All-Kill (RAK), đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi nghệ sĩ đạt được thành tích đáng tự hào này trong sự nghiệp âm nhạc cá nhân của mình tại thị trường Hàn Quốc. Hứa hẹn trong những ngày tiếp theo, APT sẽ giúp Rosé và Bruno Mars xác lập thêm những kỳ tích mới.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/mv-moi-cua-rose-va-bruno-mars-chinh-thuc-vuot-mat-taylor-swift-202410191402000474.html