Mỹ nhân 'đẹp nhất Thái Lan' Baifern Pimchanok bị ném đá vì 'nghiện' đóng phim 18+

Mỹ nhân 'đẹp nhất Thái Lan' Baifern Pimchanok bị ném đá vì 'nghiện' đóng phim 18+
3 giờ trướcBài gốc
Tính đến thời điểm hiện tại, Thiên Sứ Tội Lỗi đã đi gần hết chặng đường nhưng những điều đọng lại trong tâm trí của khán giả chỉ là những cảnh quay dung tục, rẻ tiền của Baifern Pimchanok. Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên Baifern đóng những bộ phim tục tĩu, đậm tính drama và ngập tràn cảnh nóng như vậy. Việc liên tục nhận những kịch bản phim hạ thấp giá trị phụ nữ của Baifern khiến đông đảo khán giả phải đặt ra câu hỏi liệu cô có xứng đáng là ngôi sao hạng A của Tbiz?
Thiên sứ tội lội với sự góp mặt của Baifern Pimchanok gây tranh cãi vì tràn ngập cảnh nóng.
Thiên sứ tội lỗi kể về Thongdee (Baifern Pimchanok đóng) - cô gái xinh đẹp nhưng bất hạnh ngay từ khi chào đời. Cô bị cha mẹ ruột bỏ rơi, sống với mẹ nuôi tàn nhẫn, không chút tình thương cho đến khi 18 tuổi. Thongdee luôn khao khát được yêu thương, nhưng lại liên tục đưa ra những lựa chọn sai lầm. Cô trải qua 9 mối tình với 9 người đàn ông khác nhau, đánh đổi thân xác để chạm đến danh vọng. Sự táo bạo trong cách xây dựng nhân vật đã khiến bộ phim và nữ chính Baifern Pimchanok nhận về nhiều ý kiến trái chiều.
Nhan sắc xinh đẹp của Baifern cũng khống thể cứu vớt kịch bản rẻ tiền, dung tục của Thiên sứ tội lỗi.
Số lượng cảnh nóng, thân mật của "mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan" với bạn diễn nam nhiều vô số kể khiến người xem tức mắt. Là ngôi sao hàng đầu của làng giải trí, nhưng các tác phẩm của Baifern luôn ngập cảnh nhạy cảm, khoe hình thể, cử chỉ thô tục... khiến chính người hâm mộ cô hoài nghi về cách lựa chọn kịch bản có phần rẻ tiền, dung tục thái quá của nữ thần tượng.
Không chỉ dày đặc phân cảnh khoe da thịt, Baifern còn gây sốc với phân cảnh bị ông trùm xem như món hàng khi bắt dùng thuốc cấm, đeo xích vào cổ và phải sủa tiếng chó để làm trò mua vui. Cảnh phim này khiến người xem phản ứng gay gắt vì cho rằng mang ý xem thường phụ nữ.
Khán giả nghi ngờ khả năng lựa chọn kịch bản của "mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan" Baifern.
Ngay nữ chính trong phim cũng làm khán giả phải nghi ngờ khi chọn lối sống đáng lên án. Tưởng chừng như ở tập trước, khi đánh mất đi người chồng thứ 5 là Montra (Jespipat Tilapornputt), nữ chính Thongdee sẽ quay đầu hướng thiện, nhưng không, cô nàng vẫn chứng nào tật nấy, thậm chí nhân cách có phần tệ hại hơn. Việc Thong không hề biết điểm dừng, vẫn chứng nào tật nấy khiến khán giả ngày càng mệt mỏi và chán nản vì chẳng biết phim đang muốn truyền tải điều gì sau loạt hành động trơ trẽn của nữ chính.
Baifern bị chỉ trích vì cả sự nghiệp chỉ toàn phim 18+
Thiên sứ tội lỗi là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh của "mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan" Baifern Pimchanok, không chỉ đạt rating cao ngất ngưởng, giúp đài truyền hình tăng trưởng doanh thu mà còn gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.
Không ít khán giả nhận ra sự tương đồng trong kịch bản hai bộ phim nổi tiếng nhất sự nghiệp Baifern đó chính là Ngọn lửa đam mê Thiên sứ tội lỗi. Cả hai phim này tính tới thời điểm hiện tại đều gây sốc với cảnh nóng ngập tràn, các tệ nạn như mua bán dâm, sử dụng ma túy, ngoại tình... cũng được khai thác trực diện, trần trụi khiến người xem khó mà tiếp nhận.
Bình Thanh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/my-nhan-chua-vang-baifern-bi-nem-da-vi-nghien-dong-phim-18-202410080024427795.html