Nam ca sĩ chi gần 2 tỷ đồng phẫu thuật gương mặt, trở thành người hoàn toàn khác

Nam ca sĩ chi gần 2 tỷ đồng phẫu thuật gương mặt, trở thành người hoàn toàn khác
4 giờ trướcBài gốc
Trong ngành công nghiệp giải trí, ngoại hình đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên thành bại của một nghệ sĩ. Rất hiếm trong số đó, những nghệ sĩ vượt ra khỏi chuẩn mực cái đẹp để khẳng định được thành công cá nhân của mình. Trong khi đó, nhiều nghệ sĩ khác gần như phải can thiệp dao kéo để sở hữu ngoại hình như mong ước, để có thể tìm kiếm nhiều cơ hội phát triển bản thân.
Trong một tập phát sóng của chương trình Radio Star của đài MBC, câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của nam ca sĩ Park Seo Jin đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.
Trong chương trình, nam ca sĩ đã khiến cư dân mạng sửng sốt khi tiết lộ anh đã tốn 100 triệu KRW (khoảng 1.8 tỷ đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi gương mặt. Nam ca sĩ cũng không ngần ngại công khai bức ảnh so sánh hình ảnh của mình trong quá khứ và sự thay đổi ở hiện tại.
Nhiều người sửng sốt khi Park Seo Jin gần như đã thay đổi thành một con người hoàn toàn khác. Nam ca sĩ tiết lộ mình đã thực hiện phẫu thuật mũi một lần và mắt ba lần. Anh ấy thậm chí còn nói thêm rằng vì muốn có vẻ ngoài tự nhiên hơn nên anh ấy chỉ điều chỉnh 1mm "để có sự thay đổi tinh tế".
Về khoản chi phí tốn kém nhất, Park Seo Jin giải thích: “Tôi đã chi rất nhiều tiền cho việc tiêm thuốc và cả cho răng nữa”. Nam ca sĩ cũng thực hiện phương pháp cấy tóc để cải thiện mái tóc của mình được như mong muốn.
Phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành một phần không thể thiếu trong ngành giải trí Hàn Quốc, ảnh hưởng sâu sắc đến tiêu chuẩn vẻ đẹp và con đường sự nghiệp của nhiều nghệ sĩ.
Ngành giải trí Hàn Quốc vô cùng cạnh tranh, đòi hỏi ngoại hình hoàn hảo là một lợi thế lớn để nổi bật và thu hút khán giả. Vẻ đẹp đồng đều, hài hòa với những đặc điểm nhất định (mắt to tròn, mũi cao, khuôn mặt V-line) được xem là chuẩn mực sắc đẹp tại Hàn Quốc.
Ngành công nghiệp thẩm mỹ Hàn Quốc rất phát triển, với các kỹ thuật hiện đại và chi phí hợp lý, khiến phẫu thuật thẩm mỹ trở nên dễ tiếp cận hơn. Hình ảnh những ngôi sao K-pop và diễn viên với nhan sắc hoàn hảo được truyền thông lan tỏa rộng rãi, tạo ra áp lực lớn lên giới trẻ.
Nhiều nghệ sĩ cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ đã mở ra cho họ những cơ hội mới trong sự nghiệp. Phẫu thuật thẩm mỹ giúp nhiều người tự tin hơn về ngoại hình của mình.
Mặc dù mang lại nhiều lợi ích, phẫu thuật thẩm mỹ cũng gây ra nhiều tranh cãi về việc thay đổi ngoại hình tự nhiên và tạo ra những tiêu chuẩn vẻ đẹp không thực tế. Áp lực phải đẹp hoàn hảo khiến nhiều người, đặc biệt là giới trẻ, cảm thấy tự ti về bản thân và tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ.
Minh Quân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/nam-ca-si-chi-gan-2-ty-phau-thuat-guong-mat-tro-thanh-nguoi-khac-202409201534390874.html