Nam ca sĩ 'giàu sụ' sau một đêm diễn, nhìn lượng quà được tặng khiến ai cũng choáng

Nam ca sĩ 'giàu sụ' sau một đêm diễn, nhìn lượng quà được tặng khiến ai cũng choáng
2 giờ trướcBài gốc
Trên fanpage chính thức, mới đây Quang Hùng MasterD thu hút đông đảo sự chú ý khi đăng tải một số hình ảnh hé lộ số lượng quà mà khán giả đã dành tặng cho mình chỉ trong một đêm diễn.
Được biết, đây chính là sự kiện fan meeting đầu tiên của Quang Hùng MasterD tại quê nhà Việt Nam. Trên thực tế, dù đã hoạt động nhiều năm, nhưng tên tuổi của nam ca sĩ thời điểm trước chỉ thật sự nổi tiếng ở Thái Lan và Quang Hùng cũng từng tổ chức nhiều buổi fan meeting hoành tráng tại quốc gia này.
Cho đến những năm gần đây, nhờ thành công của những bản hit như: Thủy Triều, Mưa Đá mà Quang Hùng MasterD đã được khán giả quê nhà công nhận tài năng và trở thành một hiện tượng rất được yêu mến. Thế nên, vừa qua nam ca sĩ đã có cho mình một buổi fan meeting thật sự đáng nhớ tại quê hương với lượng người hâm mộ tham gia vô cùng đông đảo, cho thấy những sự cố gắng, chăm chỉ của Quang Hùng trong suốt những năm qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.
Trên trang cá nhân, nam ca sĩ đã khoe "thành quả" mà mình có được sau sự kiện này đó chính là lượng hoa, quà nhiều đến nỗi chất kín cả không gian của một ngôi nhà. Nhìn số lượng quà tặng mà Quang Hùng MasterD nhận được chỉ sau một đêm diễn, khán giả cũng có thể cảm nhận được tình cảm mà người hâm mộ dành cho nam ca sĩ nhiều ra sao.
Bên cạnh đó, nhiều ý kiến còn hài hước ước tính rằng lượng quà tặng mà nam ca sĩ nhận được chắc phải chất kín mấy chiếc xe hơi mới có thể mang được hết "núi" quà này về nhà, thế nên chắc hẳn Quang Hùng MasterD đã phải rất vất vả!
Trước khi có được sự nghiệp rực rỡ như hiện tại, Quang Hùng từng cho biết giai đoạn lập nghiệp của anh chẳng hề dễ dàng một chút nào. Cụ thể, nam ca sĩ tiết lộ rằng anh từng gia nhập một công ty giải trí để nuôi dưỡng đam mê, nhưng mọi thứ lại không diễn ra như những gì mà nam ca sĩ kỳ vọng:"Tôi đã hoạt động rất nhiều, làm sản phẩm, làm tất cả mọi thứ nhưng rồi công ty ấy phá sản. Lúc đó tôi chơi vơi luôn, không có tiền để sinh sống ở TP.HCM nữa".
Sự khó khăn, chật vật thời điểm lúc bấy giờ đã khiến Quang Hùng MasterD từng có ý định bỏ nghề, về quê sống và tìm kiếm cho mình những công việc khác: "Tôi nhớ cuối tháng chủ nhà có nói là bây giờ nếu không có tiền, chủ nhà sẽ lấy nhà lại. Khi ấy tôi nghĩ thôi rồi, chắc chắn mình sẽ phải về quê và không được làm nghề nữa".
Thế nhưng, với niềm đam mê cộng với tài năng vốn có, thành công đã tìm đến với Quang Hùng khi có một đạo diễn đã liên hệ với nam ca sĩ để tìm kiếm bài hát. Sau đó, Quang Hùng MasterD đã giới thiệu ca khúc Đừng khóc một mình do chính mình sáng tác. Ca khúc này cũng chính là cơ duyên đưa Quang Hùng trở lại với âm nhạc.
Sau này, Quang Hùng MasterD càng chứng tỏ được thực lực của mình cho khán giả thấy khi không chỉ sáng tác bài hát cho mình mà còn tạo hit cho nhiều ca sĩ khác như: Là bạn không thể yêu (Lou Hoàng), Đau nhất là lặng im (ERIK), Vì yêu là nhớ (Han Sara),...
Đến năm 2021, khi phát hành ca khúc Dễ đến dễ đi, tên tuổi của Quang Hùng MasterD mới thật sự bước sang một chương mới khi bài hát này thành công ngoài sức mong đợi, trở thành hiện tượng trên nền tảng TikTok, được khán giả Thái Lan cực kỳ yêu mến.
Từ thành công của Dễ đến dễ đi, Quang Hùng MasterD bắt đầu "tấn công" thị trường giải trí xứ Chùa Vàng khi ra mắt những ca khúc "nịnh tai" khán giả Thái Lan như: Đã có anh, Chỉ còn một đêm, Mưa đá, Thủy Triều,... Đến hiện tại, nam ca là cái tên hiếm hoi của Vpop sở hữu cho mình lượng người hâm mộ lớn tại xứ Chùa Vàng.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/nam-ca-si-duoc-fan-tang-qua-chat-kin-nha-chi-voi-mot-buoi-bieu-dien-202410091641132663.html