Nam ca sĩ Việt có con với khán giả rồi xuống tóc, ăn chay trường khi kết hôn, thay đổi 180 độ

Nam ca sĩ Việt có con với khán giả rồi xuống tóc, ăn chay trường khi kết hôn, thay đổi 180 độ
8 giờ trướcBài gốc
Sở hữu chất giọng ngọt ngào, truyền cảm, Dương Ngọc Thái chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả yêu nhạc. Anh là chủ nhân của bản hit Gọi Đò, Éo Le Cuộc Tình, Hỡi Cô Lái Đò… Nam ca sĩ từng tổ chức 6 liveshow và tạo được tiếng vang, khẳng định vị trí trong lòng khán giả.
Dương Ngọc Thái sở hữu nhiều bản hit, được đông đảo khán giả yêu thích.
Ngoài sự nghiệp ca hát, Dương Ngọc Thái còn nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả về chuyện đời tư. Hiện tại, nam ca sĩ đang viên mãn bên vợ là ca sĩ Triệu Ái Vy và các con. Tuy nhiên, để có được hôn nhân hạnh phúc như lúc này, anh từng trải qua nhiều thăng trầm, thậm chí là đứng ở bờ vực đổ vỡ.
Trước đây, khi biết bạn trai từng có con với một nữ khán giả, Triệu Ái Vy rất sốc và suy sụp và còn nghĩ đến chuyện chia tay. Sau khi suy nghĩ và cảm nhận được tình cảm chân thành, không giấu chuyện quá khứ của Dương Ngọc Thái, Ái Vy mới dần mở lòng, không đặt nặng quá khứ và cùng nam ca sĩ xây dựng hôn nhân vào năm 2012.
Nam ca sĩ hiện có hôn nhân hạnh phúc bên vợ sau 12 năm kết hôn.
Thời gian đầu sau khi kết hôn, Dương Ngọc Thái nhiều khi ham vui, tiệc tùng với bạn bè thâu đêm và lơ là trách nhiệm với gia đình.
Đến một lúc, chứng kiến vợ mang nặng đẻ đau và đối diện cửa tử khi sinh con, giọng ca Gọi Đò đã “thức tỉnh” cũng như càng thêm thương vợ đã hy sinh rất nhiều. Từ đó, anh nhủ lòng phải thay đổi, tu chí làm ăn và dành nhiều thời gian cho gia đình. Ngoài thời gian đi diễn, nam ca sĩ bỏ thói quen tụ tập bạn bè để về với vợ con.
Không chỉ vậy, anh còn chuyển sang ăn chay trường và có lúc cạo tóc. Nhờ thay đổi 180 độ theo hướng tích cực, Dương Ngọc Thái gìn giữ hôn nhân hạnh phúc và vợ chồng ngày càng hiểu nhau, hòa thuận, không có cãi vã.
Gia đình nhỏ của Dương Ngọc Thái.
Một điều đặc biệt khác của nam ca sĩ sinh năm 1977 đó là anh được mệnh danh “đại gia ngầm của showbiz” vì sở hữu nhiều bất động sản, “dành dụm mua đất đai tích lũy” từ cát xê đi hát suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên, anh lại khiêm tốn tự nhận là “đủ ăn đủ xài”.
Nam ca sĩ chuyển sang ăn chay trường, sống có trách nhiệm với vợ con. Nhờ đó giữ gìn được hôn nhân.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/nam-ca-si-viet-co-con-voi-khan-gia-roi-cao-toc-an-chay-khi-ket-hon-202410070733122129.html