Nam cảnh sát trẻ tông nát loạt ô tô đỗ ven đường khi lái xe đến hiện trường

Nam cảnh sát trẻ tông nát loạt ô tô đỗ ven đường khi lái xe đến hiện trường
2 giờ trướcBài gốc
Vụ tai nạn liên quan đến ô tô cảnh sát vừa xảy ra ở quận Catawba (tiểu bang Bắc Carolina, Mỹ) vào chiều ngày 15/9 và được camera an ninh ở khu vực ghi lại.
Xem video:
Tại thời điểm trên, 2 chiếc xe chuyên dụng đang di chuyển từ trụ sở Cảnh sát Catawba đến hiện trường một vụ tai nạn trên địa bàn. Tuy nhiên, khi họ đi vào góc đường tại ngã tư Sherrills Ford và East Bandys Cross thì vụ tai nạn xảy ra.
Theo đoạn video, trên đường đi xuất hiện 1 xe bán tải hiệu Dodge đi ra từ đường nhánh. Trong khi chiếc xe cảnh sát đi trước đã kịp vượt lên thì chiếc thứ 2 do một nam cảnh sát trẻ 23 tuổi điều khiển có vẻ bị bất ngờ và đánh lái để tránh va chạm với xe bán tải này.
Chiếc SUV của cảnh sát sau đó mất lái lao sang bên trái đường, suýt tông vào một cột điện trước khi lao thẳng vào 3 chiếc xe khác, bao gồm 1 chiếc bán tải Nissan, 1 chiếc Saturn Outlook và 1 chiếc Toyota RAV4 đang đỗ trước cửa hàng Dollar General. May mắn đã không có ai bị thương trong vụ việc.
Chính quyền quận Catawba thừa nhận rằng, các cảnh sát đã điều khiển xe chuyên dụng mà không sử dụng thiết bị cảnh báo khẩn cấp như đèn nháy và còi báo động. Điều này khiến những phương tiện khác lưu thông trên đường bất ngờ và không kịp nhường đường.
Vụ việc vẫn đang được đơn vị Cảnh sát tuần tra đường bộ của tiểu bang Bắc Carolina điều tra làm rõ, nhưng nam cảnh sát điều khiển xe chuyên dụng nói trên có thể sẽ phải đối mặt với những hình phạt nặng do hành vi của mình gây ra.
Theo Carscoops
Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!
Hoàng Hiệp
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/nam-canh-sat-tre-tong-nat-loat-o-to-do-ven-duong-khi-lai-xe-den-hien-truong-2325395.html