Nam diễn viên âm mưu cùng vợ đẩy tình nhân vào tù

Nam diễn viên âm mưu cùng vợ đẩy tình nhân vào tù
19 giờ trướcBài gốc
Khác với những ngôi sao cùng thế hệ như Cổ Thiên Lạc, Ngô Kỳ Long thì Ngô Tú Ba lại nổi tiếng khá muộn khi phải đến năm 45 tuổi, ông mới được khán giả biết đến. Mang hình tượng đạo mạo, lại có diễn xuất tốt nên sự nghiệp của Ngô Tú Ba đã thăng hoa, ông cũng có bộ Quân Sư Liên Minh từng “làm mưa làm gió” trên màn ảnh Hoa ngữ. Đáng tiếc, đằng sau hình tượng đẹp đẽ ấy lại là nhân cách tồi tệ, Ngô Tú Ba cũng đã đánh mất tất cả mọi thứ chỉ vì ngoại tình.
Ngô Tú Ba mất hết tất cả vì scandal tình ái.
Cùng vợ đưa tình nhân vào tù
Năm 2018, nữ diễn viên Trần Dục Lâm thừa nhận cô chính là tình nhân được Ngô Tú Ba bao nuôi suốt 7 năm liền. Ngô Tú Ba đã cho người tình kém 20 tuổi cuộc sống xa hoa giàu có trong khi Trần Dục Lâm cũng thường xuyên theo ông vào đoàn phim để quản lý chuyện sinh hoạt hàng ngày. Chỉ có điều, tài tử sinh năm 1968 này rất trăng hoa, ngoài “tiểu tam” Trần Dục Lâm thì ông còn có “hậu cung” với những “tiểu tứ”, “tiểu ngũ” nữa. Thêm việc bị người tình tác động vật lý, Trần Dục Lâm mới công khai chuyện xấu của Ngô Tú Ba và còn đưa ra cả bằng chứng chứng minh.
Sau khi chuyện này bị khui ra, danh tiếng của Ngô Tú Ba sụp đổ hoàn toàn. Tuy nhiên, nam diễn viên Tứ Đại Danh Bổ vẫn giữ im lặng và tiếp tục công việc, không để ý đến những lời chỉ trích từ phía netizen. Không ít ngôi sao bị nghi ngờ là người tình của Ngô Tú Ba bao gồm Đường Nghệ Hân và Trương Chỉ Khê nhưng họ đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.
Nếu Trần Dục Lâm không tự công khai, có lẽ nhiều người vẫn lầm tưởng Ngô Tú Ba là người đàn ông hoàn hảo.
Một thời gian sau, công chúng bất ngờ trước thông tin Trần Dục Lâm đã bị bắt vì tội tống tiền. Theo tiết lộ, vợ của Ngô Tú Ba sau khi biết chuyện đã tha thứ cho chồng, thậm chí họ còn lên kế hoạch để khiến cho Trần Dục Lâm thân bại danh liệt. Ngô Tú Ba đã đưa tình nhân vào tròng, chuyển 40 triệu tệ (khoảng 140 tỷ đồng) cho cô trong 5 lần và sau đó báo cảnh sát có người tống tiền ông. Có bằng chứng đầy đủ, Trần Dục Lâm phải ngồi tù 2 năm và cô đã được tự do vào cuối năm 2020.
Đẩy được tình nhân vào tù cũng là lúc con đường nghệ thuật của Ngô Tú Ba kết thúc. Những bộ phim mà ngôi sao 56 tuổi này tham gia đều bị tạm dừng, các dự án đã quay xong cũng rơi vào cảnh nằm kho vĩnh viễn. Bên cạnh đó, Ngô Tú Ba còn phải bồi thường thiệt hại cho các đoàn phim và thương hiệu với con số không hề nhỏ chút nào. Cuối cùng, Ngô Tú Ba còn rơi vào cảnh bị cấm sóng, ông cũng biến mất khỏi làng giải trí trong suốt 5 năm qua.
Dù có đẩy được tình nhân vào tù thì Ngô Tú Ba cũng phải nhận cái kết đắng.
Nợ nần chồng chất và phải bỏ sang Mỹ
Hoạt động trong giới giải trí nhiều năm cũng đã giúp Ngô Tú Ba kiếm được không ít tiền và thậm chí ông còn mở công ty. Ngô Tú Ba đã tính toán sẽ lui về hậu trường và tiến hành đầu tư, ai ngờ việc kinh doanh thất bại, lại cộng thêm việc bị lừa khiến ông gánh trên mình khoản nợ lên đến 756 triệu tệ (khoảng 2646 tỷ đồng). Chỉ trong một thời gian ngắn, “Tư Mã Ý” đã mất hết danh tiếng lẫn tiền bạc, cuối cùng ông đành cùng vợ con chuyển sang Mỹ sinh sống.
Lần gần đây nhất mà Ngô Tú Ba lộ diện là vào năm ngoái. Ngôi sao phong độ và đạo mạo ngày nào giờ chẳng khác gì một ông lão ngoài 70 với mái tóc bạc phơ cùng thân hình phát tướng. Trang NetEase chia sẻ, tuy Ngô Tú Ba đã phá sản nhưng cuộc sống hiện tại của ông cũng không tệ, chưa đến mức quá túng thiếu về tài chính. Còn netizen thì cảm thấy, Ngô Tú Ba rơi vào hoàn cảnh như bây giờ là quả báo ông phải nhận sau những hành động sai trái của bản thân.
Hình ảnh gần đây nhất của Ngô Tú Ba.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/nam-dien-vien-am-muu-cung-vo-day-tinh-nhan-vao-tu-202410130856077232.html