Nam diễn viên đình đám công khai chỉ trích Lưu Diệc Phi giả tạo

Nam diễn viên đình đám công khai chỉ trích Lưu Diệc Phi giả tạo
2 giờ trướcBài gốc
Lưu Diệc Phi sau hơn 2 thập kỷ lăn lộn ở showbiz hiện tại đã đứng trên đỉnh cao sự nghiệp. "Thần tiên tỷ tỷ" luôn được hết mực khen ngợi vì nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, tính cách hòa nhã, kính nghiệp. Người hâm mộ cho rằng chính sự chuyên nghiệp của Lưu Diệc Phi đã khiến cô trở thành nữ minh tinh được săn đón hàng đầu showbiz, đạt đến đỉnh cao danh vọng suốt nhiều năm.
Tuy nhiên mấy ai biết Lưu Diệc Phi nổi tiếng hòa nhã từ trong cốt cách ấy vậy mà lại từng bị đàn anh "bóc phốt" về tính tình giả tạo. Được biết vào năm 2016, chính đàn anh Bao Bối Nhĩ đã từng không kiêng dè gì mà công khai chê bai nữ minh tinh chảnh chọe, yêu sách trên phim trường.
Bao Bối Nhĩ chính là sao nam duy nhất dám đứng lên bóc phốt Lưu Diệc Phi.
Được biết, Bao Bối Nhĩ từng có cơ hội làm việc với Lưu Diệc Phi trong siêu phẩm tiên hiệp đình đám Thần Điêu Đại Hiệp (2006). Chính bộ phim này đã giúp Lưu Diệc Phi một bước thăng thiên trong sự nghiệp, vai diễn Tiểu Long Nữ của cô ghi lại dấu ấn khó phai và được cho là Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh. Khi đó, Bao Bối Nhĩ là nhân viên hậu trường của đoàn làm phim. Anh cho rằng nhờ vào sự thành công của dự án, anh mới được mở mang tầm mắt về những hành động không mấy thiện cảm của Lưu Diệc Phi. "Mọi người đừng để vẻ ngoài thánh thiện của Lưu Diệc Phi đánh lừa. Bản chất của cô ấy không tốt đẹp như nhiều người vẫn nghĩ. Với tư cách là người từng làm việc cùng, tôi có thể khẳng định Lưu Diệc Phi chảnh, mắc bệnh ngôi sao từ năm 19 tuổi", Bao Bối Nhĩ tố.
Bao Bối Nhĩ tố cáo Lưu Diệc Phi luôn bày ra vẻ mặt khó gần trên phim trường. Cô ỷ lại mình đã có tiếng tăm từ trước để đặt ra nhiều yêu sách vô lý với đoàn phim Thần Điêu Đại Hiệp (2006). Cô khiến cả đoàn làm phim ngớ người khi kêu ca mình bị dị ứng với ánh đèn để bỏ ngang cảnh quay. Hơn nữa, Lưu Diệc Phi còn than vãn đoàn làm phim đông như chợ làm ảnh hưởng đến khả năng diễn xuất của mình. Bao Bối Nhĩ còn cho biết thêm, ở đoàn làm phim Thần Điêu Đại Hiệp không có một ai ưa Lưu Diệc Phi.
Vào thời điểm vai diễn Tiểu Long Nữ của Lưu Diệc Phi nổi tiếng khắp châu Á, đoàn làm phim Thần Điêu Đại Hiệp được cho là không ai ưa tính tình của cô nàng.
Mặc dù chỉ là màn bóc phốt từ một phía tuy nhiên công chúng lại cực kỳ tin tưởng Bao Bối Nhĩ. Ở cùng thời điểm đó, Lưu Diệc Phi cũng không ít lần bị bóc ra thái độ như bà hoàng, cách cư xử và làm việc thiếu chuyên nghiệp của mình. Theo tìm hiểu của tờ Sina, Lưu Diệc Phi và mẹ đã cố ý đến sự kiện muộn 30 phút vì không hài lòng với váy áo ê-kíp chuẩn bị trước. Sự chậm trễ của nữ diễn viên khiến buổi họp báo buộc phải rút ngắn thời gian so với kế hoạch.
Lưu Diệc Phi không ít lần bị bóc phốt chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao.
Khi họp báo kết thúc, phía Lưu Diệc Phi cho biết cô bị trượt ngã trong phòng thay đồ, chân tay bị trầy xước. "Thần tiên tỷ tỷ" yêu cầu nhân viên đoàn phim phải đưa cô đến bệnh viện kiểm tra và hủy ngang toàn bộ kế hoạch phim sau đó vì lý do này.
Tuy nhiên cô lại bị cánh báo chí bóc trần khi có người chụp được cô rời khỏi địa điểm tổ chức sự kiện với một ngón tay được quấn băng y tế, ngoài ra không có vết thương nào nghiêm trọng. Hình ảnh băng thanh ngọc khiết, nữ thần vạn người mê của Lưu Diệc Phi nhanh chóng bị hoen ố, khán giả cho rằng cô làm lố, mắc bệnh ngôi sao.
Có lẽ vì sau những tranh cãi đấy, Lưu Diệc Phi đã thực sự thay đổi. Cô xuất hiện với hình ảnh giản dị, mộc mạc, không còn sang chảnh, cầu kỳ hay lố lăng. Nhiều người cho rằng có lẽ vì bước chân vào showbiz và nổi tiếng quá sớm, ở độ tuổi 19 - 20 có thể khiến cho cô mắc bệnh ngôi sao. Tuy nhiên điều quan trọng là Lưu Diệc Phi đã thay đổi để hoàn thiện mình và dần được công chúng đón nhận.
Hiện tại Lưu Diệc Phi với hình ảnh giản dị, tính cách hòa nhã khiến công chúng dần quên đi quá khứ từng mắc sai lầm.
Mới đây, Vạn Thiến - nữ diễn viên hợp tác cùng Lưu Diệc Phi trong dự án phim Câu Chuyện Hoa Hồng đã công khai khen ngợi "thần tiên tỷ tỷ" với những lời lẽ có cánh. Vạn Thiến nói rằng trong lúc làm việc, Lưu Diệc Phi không bao giờ cầm điện thoại, cô thường kiếm chỗ yên tĩnh để đọc sách. Lưu Diệc Phi còn có thái độ cực kỳ hòa nhã với tất cả nhân viên đoàn làm phim, cô không bao giờ rời khỏi địa điểm ghi hình để đảm bảo công việc được hoàn thiện nhất.
Quỳnh Trang
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/nam-dien-vien-dinh-dam-cong-khai-chi-trich-luu-diec-phi-gia-tao-202410092228338994.html