Nam diễn viên đóng vai Hồng Hài Nhi làm gì mà tài sản giờ hơn 300 tỷ đồng?

Nam diễn viên đóng vai Hồng Hài Nhi làm gì mà tài sản giờ hơn 300 tỷ đồng?
2 giờ trướcBài gốc
Với nhiều khán giả yêu thích phim Tây Du Ký phiên bản 1986, nhân vật Hồng Hài Nhi đã để lại nhiều ấn tượng sâu đậm vì vẻ ngoài đáng yêu, bụ bẫm, lém lỉnh. Diễn viên nhí Triệu Hân Bồi đã thể hiện vai diễn này khi 7-8 tuổi và được khen ngợi vì rất chuyên nghiệp, chịu khó trong quá trình quay phim. Phân cảnh Hồng Hài Nhi bị trói tay trên cây, Hân Bồi phải diễn đi diễn lại nhiều lần và dù rất đau tay nhưng không kêu ca, than khóc.
Triệu Hân Bồi từng đóng vai Hồng Hài Nhi trong Tây Du Ký 1986.
Sau vai diễn Hồng Hài Nhi trong Tây Du Ký, nam diễn viên không nhận lời đóng phim, quay quảng cáo nhiều mà tập trung cho việc học. Anh từng cho biết, không nghĩ mình sẽ thành công lâu dài khi trở thành diễn viên, thay vào đó Hân Bồi lựa chọn tập trung cho việc nghiên cứu công nghệ vì cho rằng sẽ mang đến sự đảm bảo chắc chắn hơn.
Nhờ chuyên tâm cho việc học, Triệu Hân bồi thi đỗ vào đại học Bắc Kinh, giành học bổng. Sau khi tốt nghiệp đại học, anh học tiếp lên thạc sĩ, tiến sĩ và làm việc ở Viện Hàn lâm Khoa học Trung Quốc.
Nam diễn viên đóng vai Hồng Hài Nhi hiện là giám đốc công nghệ, tài sản hơn 349 tỷ đồng.
Cách đây 10 năm, “Hồng Hài Nhi” đã cùng bạn thân thành lập công ty nghiên cứu khoa học cải tiến trong nông nghiệp. Anh đảm nhận chức giám đốc công nghệ. Ở tuổi U50, Hân Bồi sở hữu tài sản ước tính hơn 100 triệu NDT (tương đương hơn 349 tỷ đồng). Về chuyện đời tư, Hân Bồi kết hôn với người phụ nữ mà anh hẹn hò từ lúc học cao học và hiện có hôn nhân hạnh phúc.
Sau này, trong một lần tái ngộ đoàn phim Tây Du Ký, Triệu Hân Bồi có ngoại hình tăng cân nên nhiều người khuyên anh nên chú tâm đến ngoại hình. “Ai cũng nói tôi tàn sự nghiệp vì béo. Thực tế, tôi không cần giảm cân vì không kiếm tiền bằng nghệ thuật”, nam diễn viên thể hiện vai diễn Hồng Hài Nhi chia sẻ.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/nam-dien-vien-dong-hong-hai-nhi-lam-gi-ma-tai-san-gio-hon-300-ty-dong-202410111158231074.html