Nam diễn viên 'nhắm mắt' để vợ ngoại tình suốt 10 năm, được đại gia chu cấp 18 tỷ

Nam diễn viên 'nhắm mắt' để vợ ngoại tình suốt 10 năm, được đại gia chu cấp 18 tỷ
2 giờ trướcBài gốc
Thời gian vừa qua, làng giải trí Hàn Quốc xôn xao trước nghi vấn một nam diễn viên để vợ cặp kè với đại gia suốt 10 năm.
Cụ thể ngày 15/10, mạng xã hội xuất hiện tin đồn rằng Yoon Kwan – Giám đốc điều hành của công ty đầu tư Blue Run Venture - có mối quan hệ tình cảm bí mật với vợ của một nam diễn viên nổi tiếng trong Kbiz.
Nam diễn viên Jo Han Sun vướng nghi vấn để vợ qua lại với đại gia suốt 10 năm qua.
Yoon Kwan được biết đến là chồng của Koo Yeon Kyung, con gái lớn của cố Chủ tịch tập đoàn LG. Ông hiện giữ chức Giám đốc điều hành Quỹ phúc lợi của tập đoàn này. Tờ The Fact cho biết, vị đại gia đã duy trì mối quan hệ bất chính với người phụ nữ đó suốt một thập kỷ.
Trong 10 năm lén lút qua lại, ông Yoon Kwan đã mua nhà cho nhân tình ở Bundang-gu (Seoul). Ông cũng hỗ trợ tài chính, chi trả học phí để con cô này học ở trường quốc tế đắt đỏ ở Jeju, Hàn Quốc, với mức phí từ 30-50 triệu won/năm (tương đương 550-900 triệu đồng). Theo The Fact, vị đại gia đã bỏ ra hơn 1 tỷ won (hơn 18 tỷ đồng) để chu cấp cho nhân tình.
Anh khẳng định những tin đồn trên là sai sự thật.
Sau khi thông tin lan truyền, công chúng đặt nghi vấn nam diễn viên Jo Han Sun đã "nhắm mắt làm ngơ" để vợ qua lại với đại gia suốt 10 năm qua. Trước đó, nam diễn viên từng khẳng định vợ chồng anh có mối quan hệ thân thiết với các đại gia tập đoàn lớn.
Trước những thông tin này, ngày 22/10, Jo Han Sun đã lên tiếng. Nam diễn viên khẳng định không có chuyện anh để vợ ngoại tình với đại gia. Tin đồn trên hoàn toàn là sai sự thật.
Jung Hye Jung – vợ Jo Han Sun – bị đồn cặp kè với đại gia suốt gần 10 năm qua.
Jo Han Sun cũng khẳng định con anh chưa từng đi học ở trường quốc tế vì gia đình không có điều kiện. Do đó anh nhấn mạnh tin đồn vợ anh ngoại tình với tài phiệt Yoon Kwan là sai sự thật.
Nam diễn viên khẳng định trên Instagram: “Tôi và vợ đã nói chuyện với nhau. Cô ấy khẳng định bản thân chưa từng phản bội gia đình. Tin đồn là không đúng sự thật. Chúng tôi không liên quan đến vụ ngoại tình đang ầm ĩ dư luận".
Sau khi bị dân mạng "tấn công" bằng những lời lẽ không hay, Jo Han Sun đã tạm khóa trang cá nhận. Anh viết: “SNS là nơi trò chuyện cùng với người hâm mộ kín trong thời gian dài, nhưng vì sức khỏe tinh thần của tôi và gia đình, chắc có lẽ tôi phải khóa đi thôi".
Jo Han Sun sinh năm 1981, là nam diễn viên được nhiều khán giả yêu mến qua các bộ phim Sự Quyến Rũ Của Bầy Sói, Cruel Winter Blues, A Better Tomorrow...Năm 2010, anh kết hôn với nữ họa sĩ kém anh 2 tuổi là Jung Hye Jung. Đến nay, cả hai đã có 2 người con và sống hòa thuận, hạnh phúc.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/nam-dien-vien-nham-mat-de-vo-ngoai-tinh-suot-10-nam-202410251411333312.html