Nam Em chiến đấu căn bệnh này gần 1 thập kỉ

Nam Em chiến đấu căn bệnh này gần 1 thập kỉ
2 giờ trướcBài gốc
Nam Em từng chia sẻ cô bị rối loạn lo âu, rối loạn hoảng sợ, rối loạn lưỡng cực. Các căn bệnh này gây ảnh hưởng lớn đến tinh thần của cô, làm người bệnh cảm thấy lo lắng quá mức, bồn chồn, mất ngủ, hoảng sợ tột độ, tâm trạng thất thường, dễ sinh trầm cảm.
Nam Em bị rối loạn lưỡng cực.
Trên trang cá nhân, Nam Em chia sẻ: "Cuối cùng đến bây giờ tôi mới hiểu được cảm giác của người thân đã phải chịu đựng tôi như nào. Gần 1 thập kỷ tôi đã chiến đấu với căn bệnh tâm lí của mình. Và cuối cùng vẫn là do cách mình nhìn nhận mọi vấn đề quá cực đoan.
Từ nay tôi phải cố gắng sống tích cực và suy nghĩ tích cực để giải cứu thế giới. Vì cuối cùng rắc rối từ tôi mà ra. Nếu như tôi quay trở lại bình thường thì thế giới mới bình yên được.
Xin lỗi vì suốt thời gian qua đã làm mọi người áp lực. Biết ơn vì mình vẫn còn sống và vẫn còn có thể thay đổi tương lai của mình. Hy vọng chúng ta sẽ cùng nhau gieo những hạt giống tốt để cho cây thêm xanh".
Nam Em nhiều lần nhập viện để điều trị bệnh.
Theo đó, người mắc chứng bệnh này có nồng độ kali trong máu thấp, khiến các cơ và thần kinh không thể hoạt động bình thường. Trong những trường hợp đặc biệt, chứng bệnh có khả năng đe dọa tính mạng.
Theo một số chia sẻ của Nam Em, cô nàng cho biết cô mắc chứng rối loạn lo âu từ nhỏ và gặp khó khăn trong việc ngủ. Cô thường xuyên mất ngủ, sụt cân, và có những suy nghĩ tiêu cực.
Thậm chí, cô còn thừa nhận rằng bản thân rất sợ một mình. Những lúc ở một mình, Nam Em thường xuyên bị hoảng loạn nên cô thích tự vô bệnh viện ngủ. Ngoài ra, trong quá khứ, Nam Em từng hé lộ bản thân nhiều lần muốn làm điều dại dột.
Nữ diễn viên luôn sống trong tâm trạng buồn bã.
Nam Em sống cùng căn bệnh gần thập kỉ.
Em gái Nam Anh từng chia sẻ những hình ảnh cô phải nhập viện điều trị. Trên mạng xã hội, Nam Em thường xuyên đăng tải những tâm trạng buồn bã, chán nản. Có thể thấy, thân hình của Nam Em hiện tại gầy đi trông thấy. So sánh với hình ảnh ngày trước, nhan sắc của Nam Em đi xuống rõ rệt.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/nam-em-chien-dau-can-benh-nay-gan-1-thap-ki-202410061113467942.html