Nam Em gợi cảm với 'cặp kiếm nhật' dài miên man

Nam Em gợi cảm với 'cặp kiếm nhật' dài miên man
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Nam Em đã "đốn tim" khi chia sẻ bức ảnh khoe đôi chân dài miên man. Với vóc dáng thon gọn, đôi chân dài nuột nà, không tì vết của cô đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý.
Trong bức ảnh, Nam Em chọn trang phục đơn giản. Cô chỉ diện chiếc quần ngắn, đủ để tôn lên "cặp kiếm nhật" thon dài trứ danh. Những đường nét nuột nà, thẳng tắp trên đôi chân của Nam Em tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, đầy quyến rũ và tự tin.
Nam Em khoe "cặp kiếm Nhật" nuột nà gây chú ý.
Ngoài thu hút về "cặp kiếm Nhật", thời gian gần đây, Nam Em còn thể hiện sự trưởng thành trong lối sống và suy nghĩ. Cô bắt đầu đi học trở lại, tích cực cải thiện kiến thức và hoàn thiện bản thân. Bên cạnh đó, Nam Em đã cởi mở hơn khi nhắc đến những khó khăn về mặt tâm lý, mà cô đã phải đối mặt suốt gần một thập kỷ qua.
Nam Em từng tiết lộ rằng, cô mắc ba chứng bệnh tâm lý nghiêm trọng: rối loạn lo âu, rối loạn hoảng sợ và rối loạn lưỡng cực. Những căn bệnh này đã gây ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống của cô, khiến cô phải nhập viện điều trị vào năm 2016 và 2020.
Chia sẻ về quá trình đối mặt với những khó khăn tinh thần, Nam Em bày tỏ lòng cảm thông sâu sắc đến những người thân đã chịu đựng sự biến đổi tâm lý của cô trong suốt một thời gian dài. "Cuối cùng đến bây giờ tôi mới hiểu được cảm giác của người thân đã phải chịu đựng tôi như nào. Gần một thập kỷ tôi đã chiến đấu với căn bệnh tâm lý của mình", Nam Em tâm sự.
Nhận thức rõ hơn về những ảnh hưởng từ căn bệnh tâm lý, Nam Em đã quyết định thay đổi, sống tích cực và suy nghĩ lạc quan hơn. Nhằm mang lại sự bình yên không chỉ cho bản thân, mà còn cho những người xung quanh.
Woody
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/nam-em-goi-cam-voi-cap-kiem-nhat-dai-mien-man-202410271135208636.html