Nam Long bắt đầu bàn giao hơn 1.600 căn hộ thuộc Akari City giai đoạn 2

Nam Long bắt đầu bàn giao hơn 1.600 căn hộ thuộc Akari City giai đoạn 2
32 phút trướcBài gốc
Akari City giai đoạn 2 chính thức bàn giao.
GIỮ VỮNG UY TÍN
Akari City giai đoạn 2 gồm 4 tháp AK7, 8, 9 và NEO cao 30 tầng, quy mô 1.707 sản phẩm, trong đó, 1.690 căn hộ và 17 căn thương mại dịch vụ. Dự án khởi công vào cuối tháng 6/2022, thi công xuyên suốt qua giai đoạn nhiều thách thức của thị trường, Akari City vẫn bám sát kế hoạch triển khai, “về đích” đúng tiến độ.
Hài lòng, hạnh phúc chính là cảm xúc chung của những cư dân đầu tiên nhận nhà tại Akari City giai đoạn 2.
“Chủ đầu tư rất uy tín, thời gian thi công, bàn giao nhà đều đúng tiến độ, vừa kịp để chúng tôi hoàn thiện tổ ấm trước thềm năm mới. Gia đình chúng tôi rất yên tâm khi gửi gắm đúng niềm tin”, chị Thùy Linh chia sẻ trong ngày nhận bàn giao.
Còn với anh Minh Tuấn, điều hài lòng về tổ ấm mới chính là mức độ hoàn thiện chỉn chu, đáp ứng mong đợi về một nơi an cư tiện nghi để cả gia đình về nhà mới ngay trong quý 4 này.
“Ban đầu tôi quyết định mua Akari City vì vị trí mặt tiền Võ Văn Kiệt, thuận tiện cho việc đi lại của hai vợ chồng và môi trường học tập cho con. Hôm nay nhận nhà, thấy căn hộ, đến ra hành lang, sảnh, tiện ích… mọi thứ đều hoàn thiện chỉn chu, rất hài lòng”, anh Tuấn cho biết.
Cư dân nhận bàn giao căn hộ Akari City giai đoạn 2.
Akari City là dự án được phát triển bởi Nam Long, chủ đầu tư 32 năm kinh nghiệm và hai đối tác lịch sử hơn 100 năm từ Nhật Bản - Hankyu Hanshin Properties và Nishi Nippon Railroad. Tham gia dự án còn có các đối tác thi công, tư vấn, thiết kế… hàng đầu trong và ngoài nước: Ricons (tổng thầu thi công), FQM (tư vấn giám sát), Butler Associates (tư vấn quy hoạch), Beltcollins (tư vấn cảnh quan)… Tất cả nhằm đảm bảo mục tiêu đưa dự án “về đích” đúng tiến độ, kiến tạo không gian sống đa tiện ích, tiện nghi dành cho các gia đình.
Trước đó, Akari City giai đoạn 1 cũng đã bàn giao và hiện đang là chốn an cư của gần 2.000 gia đình, tỷ lệ sáng đèn hơn 90%. Chủ đầu tư cũng đã tiến hành trao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ cho cư dân.
NỐI DÀI CHUỖI GIÁ TRỊ KIẾN TẠO MÔI TRƯỜNG SỐNG
32 năm đồng hành cùng đô thị Việt Nam phát triển, Nam Long đã và đang kiến tạo 11 khu đô thị tại 6 tỉnh/ thành, mang đến tổ ấm cho hơn 31.000 gia đình Việt.
Cư dân hào hứng ngày về nhà mới tại Akari City.
Với việc bàn giao đúng hẹn căn hộ Akari City giai đoạn 2, Nam Long không chỉ một lần nữa khẳng định uy tín, tiềm lực, năng lực triển khai dự án, mà còn nối dài chuỗi giá trị kiến tạo môi trường sống chất lượng, tiệm cận tiêu chuẩn quốc tế cho người Việt. Đây cũng là yếu tố khiến các sản phẩm của Nam Long luôn được thị trường đón nhận tích cực ở mọi giai đoạn thị trường. Tính riêng trong 9 tháng đầu năm nay, doanh số pre-sales của Nam Long đạt 3.523 tỷ đồng.
Bên cạnh bàn giao hơn 1.600 căn hộ Akari City giai đoạn 2, trong quý cuối năm 2024, Nam Long tăng tốc triển khai đồng loạt các dự án khu đô thị tích hợp quy mô. Cụ thể, tại Waterpoint 355ha (Long An), chủ đầu tư ra mắt giai đoạn tiếp theo thuộc compound Park Village và The Aqua; triển khai sản phẩm nhà phố và biệt thự giai đoạn 1 Izumi City 170ha (Đồng Nai). Tháng 11 tới đây, chủ đầu tư giới thiệu ra thị trường 274 sản phẩm đất nền và nhà phố thương mại xây sẵn thuộc Nam Long II Central Lake 43,8ha (Cần Thơ)…
Đồng hành cùng người mua nhà, chủ đầu tư cũng liên tục thiết kế các giải pháp tài chính thiết thực, hiệu quả. Đơn cử, ngay trong quý 4, khách hàng mua và nhận nhà Akari City sẽ được ưu đãi 700 triệu đồng, khách hàng mua và nhận nhà Izumi City được ưu đãi tổng giá trị lên đến 1,6 tỷ đồng;…
Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang đón nhận loạt tín hiệu tích cực từ việc đẩy mạnh giải ngân đầu tư công, khung pháp lý hoàn thiện và đi vào thực tiễn, niềm tin người mua nhà phục hồi… những doanh nghiệp với lợi thế uy tín, tiềm lực tài chính và kinh nghiệm triển khai sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy chu kỳ bất động sản mới, lành mạnh và bền vững.
Tuấn Sơn
Nguồn VnEconomy : https://vneconomy.vn/nam-long-bat-dau-ban-giao-hon-1-600-can-ho-thuoc-akari-city-giai-doan-2.htm