Nam MC nổi tiếng bất ngờ công khai vợ sau nhiều năm kết hôn

Nam MC nổi tiếng bất ngờ công khai vợ sau nhiều năm kết hôn
2 giờ trướcBài gốc
MC Hạnh Phúc – gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình vừa công khai ảnh vợ của mình, sau gần 5 năm kết hôn. Trước đây, mọi người vẫn hay thắc mắc và tò mò vì sao anh giấu mặt vợ, chỉ up sau lưng hay một góc mặt, thì anh từng chia sẻ, vì muốn bảo vệ vợ trước truyền thông khi vợ chưa sẵn sàng cho việc xuất hiện trước đông người.
Bà xã MC Hạnh Phúc đang mang thai ở tuần thứ 33.
Nam MC hạnh phúc đón tin vui.
Bên cạnh đó, MC Hạnh Phúc bất ngờ thông báo chuyện bà xã đang mang bầu nhóc tỳ thứ 2. Anh chia sẻ: "Tròn 3 năm từ ngày Trứng ra đời, bố lại may mắn đón nhận thêm một niềm vui lớn lao khác. Mẹ mang bầu em Voi. Như vậy là Trứng sẽ có thêm em, không còn phải chơi một mình nữa".
Vợ chồng nam MC háo hức chờ đợi con từng ngày từng giờ, cũng y như lần đầu tiên. Cảm giác hạnh phúc, hồi hộp ấy vẫn vẹn nguyên trong anh. Tuy nhiên, lần này vợ chồng anh cũng thêm phần lo lắng khi con phát triển nhanh, nặng cân hơn các bạn cùng tuổi thai. Mọi thói quen của bà xã anh đều thay đổi, phải kiêng khem đủ thứ, ăn uống cẩn thận từng chút một.
Nhóc tỳ đầu tiên nhà Hạnh Phúc háo hức khi có em.
MC Hạnh Phúc bày tỏ: "Làm đàn ông thật sướng, chẳng phải lo lắng gì, trong khi phụ nữ thì mang nặng đẻ đau. Nhiều lần nhìn mẹ đứng lên ngồi xuống, bố còn nói vui: Em làm gì mà nặng nề thế, hồi bầu Trứng anh đâu thấy thế này. Rồi bố đã phải sáng mắt ra đấy Voi ạ.
Đúng là bầu mỗi đứa một khác, chẳng đứa nào giống đứa nào. Nếu được chọn, phụ nữ cũng không ai muốn mình phải khổ thế cả. Nhưng đã làm mẹ, bố tin ai cũng như mẹ của con – chịu đựng tất cả chỉ để được cảm nhận từng cử động nhỏ của con trong bụng, từng cái đạp, cái trườn. Đó là niềm hạnh phúc chỉ mẹ mới hiểu, và có lẽ bố sẽ chẳng bao giờ cảm nhận được hết".
Bà xã MC Hạnh Phúc sở hữu nhan sắc xinh đẹp.
Tổ ấm nhỏ gia đình MC Hạnh Phúc.
Chứng kiến được những vất vả của vợ khi mang bầu, MC Hạnh Phúc biết mình phải có trách nhiệm hơn với gia đình nhỏ của chúng mình. Dù công việc bận rộn nhưng anh luôn dành thời gian ưu tiên nhất cho 3 mẹ con. MC Hạnh Phúc thừa nhận: "Có thể chưa hoàn hảo, có lúc còn ích kỷ, xấu xa, nhưng bố sẽ cố gắng sống tốt từng ngày, để xứng đáng với tình yêu của mẹ và các con".
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/mc-hanh-phuc-thong-bao-tin-vui-202410241102286369.html