Nam sinh lớp 11 ở Bình Phước bị đánh hội đồng nhập viện

Nam sinh lớp 11 ở Bình Phước bị đánh hội đồng nhập viện
3 giờ trướcBài gốc
Hôm nay (21/9), Sở GD-ĐT tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị đã yêu cầu Ban giám hiệu Trường THPT Bù Đăng báo cáo về vụ việc học sinh đánh nhau dẫn đến thương tích.
Em N.H.A được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: T.T
Bên cạnh đó, cơ quan công an cũng đã vào cuộc để xác minh, làm rõ dấu hiệu vi phạm pháp luật.
Theo báo cáo của Trường THPT Bù Đăng (thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng), vào giờ ra chơi tiết 3 buổi học sáng 20/9, em N.H.A (lớp 11 TN7) và em T.T.Đ (lớp 10 TN8) xảy ra xích mích, gây gổ với nhau trong dãy phòng học tại trường. Tuy nhiên, do sợ nhà trường xử lý nên cả hai hẹn nhau sau giờ tan học sẽ giải quyết mâu thuẫn.
Đến khoảng 11h30 cùng ngày, Đ rủ thêm một người bạn tên Bảo (bạn bè quen biết, không học tại Trường THPT Bù Đăng) chờ sẵn tại một con hẻm gần cổng trường.
Khi A vừa tới thì bị nhóm của Đ lao vào đánh hội đồng dẫn đến thương tích vùng mặt và cơ thể.
Sau khi đánh A, nhóm của Đ rời khỏi hiện trường, còn A được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Bù Đăng sơ cứu rồi được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước điều trị trong tình trạng đa chấn thương, gãy 4 chiếc răng, rách mí mắt, môi,…
Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Trường THPT Bù Đăng đã có công văn gửi Công an thị trấn Đức Phong để hỗ trợ xác minh, điều tra.
Xuân An
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/nam-sinh-lop-11-o-binh-phuoc-bi-danh-hoi-dong-nhap-vien-2324562.html