Nàng dâu hào môn Huyền 2k4 lột xác với làn da nâu cực chiến

Nàng dâu hào môn Huyền 2k4 lột xác với làn da nâu cực chiến
4 giờ trướcBài gốc
Huyền 2K4 (tên thật Lê Thị Khánh Huyền) là một trong những hot girl nổi tiếng với hơn 7,4 triệu người theo dõi trên MXH.
Cô nàng gây ấn tượng từ lâu với vẻ ngoài trong trẻo, ngọt ngào. Dù từng bị nhận nhiều ý kiến do phong cách ăn mặc "ép chín", thế nhưng không thể phủ nhận nhan sắc của cô nàng vô cùng nữ tính, đáng yêu.
Sở hữu làn da không quá trắng tuy nhiên khá sáng, cô nàng vẫn có thể cân được những trang phục khá kén màu.
Từ sau khi lấy chồng là Duy Nhỏ - một streamer có tiếng với gia cảnh khá giàu có, Huyền 2k4 thậm chí không hề bị tiết chế trong phong cách ăn mặc mà ngày càng gợi cảm hơn.
Mới đây, cô nàng xuất hiện với diện mạo mới khiến nhiều người vô cùng ngỡ ngàng. Huyền 2K4 khiến dân mạng khó có thể rời mắt với visual cực cool và slay trong mái tóc bob ngắn cùng layout makeup tông hồng nude trông khá Tây.
Đặc biệt, làn da rám nắng khỏe khoắn càng giúp diện mạo cô nàng thêm Tây và quyến rũ hơn.
Trước đó, loạt ảnh diện biniki họa tiết da beo nhỏ xíu của cô nàng khiến nhiều người chú ý. Người theo dõi của cô nàng tinh ý nhận ra có vẻ như Huyền 2k4 đã nhuộm da để có được làn da nâu khỏe khoắn, mướt mắt.
Nhiều người bày tỏ khen ngợi trước phong cách của cô nàng: "Slay xỉu luôn đó, da Huyền vốn không quá trắng, chăm trắng rất cực nên nhuộm da thế này rất hợp lý nha", "Ui mê quá, nhìn nước da mà nghiện luôn".
Tuy nhiên có người lại bày tỏ tiếc nuối với hình ảnh ngọt ngào trước đây của cô nàng.
Tạo dáng bên bờ biển, Huyền khoe dáng gợi cảm, phô diễn đường cong cực "sắc nét". (Ảnh: IGNV)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/nang-dau-hao-mon-huyen-2k4-lot-xac-voi-lan-da-nau-cuc-chien-2040417.html