Nàng dâu Vĩnh Long chia sẻ câu chuyện mẹ chồng gây xôn xao

Nàng dâu Vĩnh Long chia sẻ câu chuyện mẹ chồng gây xôn xao
2 giờ trướcBài gốc
Câu chuyện mẹ chồng - nàng dâu là câu chuyện xưa nay luôn được nhiều người quan tâm. Những câu chuyện nàng dâu không được hòa hợp với mẹ chồng vốn không hiếm, được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn. Tuy nhiên, mới đây câu chuyện một nàng dâu ở Vĩnh Long đã giúp nhiều người có thêm niềm tin vào hôn nhân cũng như mối quan hệ giữa mẹ chồng và con dâu.
"2 năm chính thức làm dâu nhưng đã có 10 năm nhận được tình yêu thương vô bờ bến của mẹ chồng” là những gì mà nàng dâu Thái Thuyên chia sẻ về câu chuyện làm dâu của mình.
Thái Thuyên và Trần Thanh Liêm (SN 1997, quê Vĩnh Long) quen nhau từ khi đang là học sinh cấp ba. Thuyên lần đầu gặp mẹ chồng - bà Nguyễn Thị Chúc (SN 1974) tại một buổi văn nghệ của trường và tạo được thiện cảm bởi sự ngoan hiền, lễ phép. Năm 2017, Thuyên theo bạn trai về ra mắt. Mẹ chồng tương lai đã nhận định cô nàng là con gái từ ngày đó.
Năm 2022, trải qua bao thăng trầm, Thái Thuyên và Thanh Liêm cũng có một đám cưới trọn vẹn. Ba mẹ chồng cô tôn trọng tuyệt đối mong muốn của các con trong ngày vui.
Tình cảm của cặp đôi được mẹ chồng ủng hộ tuyệt đối, thậm chí lúc cô nàng còn băn khoăn vì chiếc váy cưới vượt quá kinh phí, mẹ chồng đã hào phóng cổ vũ con dâu chọn những gì mình thích, thiếu sẽ được bà bù thêm.
Mẹ chồng biết Thuyên thích ăn tôm, cá đồng thường đi bắt nấu cho cô ăn. Thuyên thích ăn chôm chôm, vú sữa, măng cụt,... mẹ chồng mua luôn giống cây về trồng sau vườn.
Sau đám cưới, vợ chồng Thuyên vẫn sống và làm việc tại TPHCM, mỗi cuối tuần đều dành thời gian về Vĩnh Long thăm bố mẹ hai bên.
Được biết, nàng dâu chưa một lần phải dậy sớm quét nhà, đi chợ, nấu đồ ăn sáng cho nhà chồng. Ngược lại, mỗi khi cô tỉnh giấc vào lúc 10-11h, luôn có một bàn đầy ắp thức ăn đợi sẵn, đồ ăn đều là những món hợp khẩu vị.
Ở phần bình luận của video, rất nhiều chị em đã vào "xin vía" để có được mẹ chồng xịn yêu thương con dâu như vậy: "Ui xin vía có mẹ chồng như vậy ạ", "tốt số quá thể thôi , xin vía xin vía", "chúc mừng em vì gặp được mẹ chồng yêu thuơng. Tui mà có con trai tui cũng cưng dâu y vậy". (Ảnh: Tiktok NV)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/nang-dau-vinh-long-chia-se-cau-chuyen-me-chong-gay-xon-xao-2044595.html