Nắng nóng thiêu đốt, 3 người chết khi xem buổi trình diễn của lực lượng Không quân Ấn Độ

Nắng nóng thiêu đốt, 3 người chết khi xem buổi trình diễn của lực lượng Không quân Ấn Độ
3 giờ trướcBài gốc
Trong ngày tổ chức buổi biểu diễn, trời nắng nóng lên đến 35 độ C. Song đã có hơn 1,5 triệu người đổ xô đến địa điểm này để chiêm ngưỡng màn trình diễn máy bay của lực lượng Không quân Ấn Độ.
Hơn 1,5 triệu người đã đến tham dự sự kiện trình diễn máy bay của Không quân Ấn Độ. (Ảnh: Reuters)
"Hai người đã chết khi tham dự buổi biểu diễn của không quân do mất nước. Họ ngất xỉu vì nóng và sau đó tử vong", ông R. Alagu, một sĩ quan cảnh sát cấp cao ở TP Chennai cho hay.
Sau đó, một sĩ quan cảnh sát khác thông tin thêm, một người thứ ba tham dự sự kiện cũng tử vong do thời tiết quá nóng bức.
Theo những người tham dự sự kiện, dù thời tiết hết sức oi bức, nóng ẩm, sự kiện thu hút đến hàng triệu người tham gia nhưng lại không có nơi nào cung cấp nước uống. Nhiều người đã ngất xỉu vì quá ngột ngạt và mất nước.
"Điều tồi tệ nhất là khu vực lối ra sau khi sự kiện kết thúc. Đường sá tắc nghẽn trầm trọng, đến cả xe buýt cũng kẹt cứng không di chuyển nổi", một nhân chứng phàn nàn.
Tuy nhiên, lãnh đạo cơ quan y tế và phúc lợi gia đình bang Tamil Nadu cho biết, cơ quan chức năng đã cử các đội y tế, an ninh, cung cấp nhà vệ sinh tạm thời và cấp nước uống cho sự kiện.
Phía Không quân chưa bình luận về sự cố liên quan đến những người tử vong tại sự kiện trình diễn nêu trên.
Lưu Gia Huy
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/nang-nong-thieu-dot-3-nguoi-chet-khi-xem-buoi-trinh-dien-cua-luc-luong-khong-quan-an-do-192241007154813036.htm