Nàng sugar baby hot nhất màn ảnh khoe vẻ đẹp căng tràn, quyến rũ ở tuổi 27

Nàng sugar baby hot nhất màn ảnh khoe vẻ đẹp căng tràn, quyến rũ ở tuổi 27
4 giờ trướcBài gốc
Ở thời điểm hiện tại, khán giả đang bị cuốn theo những câu chuyện về cuộc sống của các nhân vật trẻ trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ. Trong đó, nhân vật Như (Yên Đan) của phim gây ra rất nhiều tranh cãi. Để có tiền, Như chấp nhận làm sugar baby của “bố đường” nhưng lại bất ngờ có thai. Như rơi vào khủng hoảng khi bị “bố đường” bỏ rơi, chính thất đến đánh ghen.
Trên phim xinh đẹp, ngoài đời Yên Đan cũng khiến dân tình choáng ngợp với nhan sắc xinh đẹp. Mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1997 đã đăng tải bộ ảnh mới khoe visual hút mắt tại hồ Tây. Trong ảnh, cô nàng diện bộ váy hồng hai dây, nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo khiến dân tình không thể rời mắt.
Vẻ đẹp trong veo của nàng sugar baby hot nhất màn ảnh
Ở tuổi 27, Yên Đan không chỉ có ngoại hình thu hút mà còn có vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Thân hình đồng hồ cát với 3 vòng chuẩn chỉnh của bé đường hot nhất màn ảnh nhận được vô số lời khen ngợi có cánh. Cô nàng cũng thường diện những bộ trang phục giúp khoe triệt để sắc vóc quyến rũ của mình.
Yên Đan chẳng ngại khoe vóc dáng nóng bỏng
Vai diễn Như của Yên Đan trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ gây ra những ý kiến trái chiều về cách sống, tam quan. Tuy nhiên, cũng có người bày tỏ Như vẫn là cô gái đáng yêu, hết lòng vì bạn bè chỉ là bị hoàn cảnh đẩy vào con đường sai lầm. Như hiện đang phải trả giá cho sự sai lầm của mình.
Với vai diễn Như trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ, Yên Đan bày tỏ: “Với cái tôi cá nhân của Yên Đan, mình cũng không hề ủng hộ con đường mà Như chọn. Nhưng thủ vai Như, nhận kịch bản, mình cũng đã có nhiều trăn trở và suy nghĩ. Cô này đáng thương, đáng trách, phần nào nhiều hơn phần nào thì mình xin để quý vị khán giả định đoạt”.
Như vừa đáng thương lại vừa đáng trách
Hoàn cảnh của nhân vật Như cũng rất đáng thương khi mẹ mất sớm, không biết bố là ai. May mắn Như được cậu mợ chăm sóc đến khi trưởng thành. “Cũng may cậu mợ là người tốt, nhưng dù tốt mấy cũng không thể thay thế được cha mẹ. Hóa ra đằng sau chiếc “mỏ hỗn", đằng sau những lời bướng bỉnh, gai góc của Như là một tâm hồn mỏng manh dễ tổn thương”, Yên Đan chia sẻ trên trang cá nhân.
Hạ Băng
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/nang-sugar-baby-hot-nhat-man-anh-khoe-ve-dep-cang-tran-quyen-ru-202410051229241762.html