Negav không biểu diễn tại concert Anh trai 'say hi' sau ồn ào

Negav không biểu diễn tại concert Anh trai 'say hi' sau ồn ào
6 giờ trướcBài gốc
Nguyên văn chia sẻ như sau:
"Kính gửi quý khán giả thân mến,
Trên tinh thần cầu thị và tôn trọng những góp ý chân tình, quý giá của khán giả, đại diện quản lý Rapper Negav trân trọng thông báo: Rapper Negav xin phép không tham gia trình diễn tại đêm Concert Anh trai “say hi” vào ngày 19/10/2024.
Chúng tôi kính mong quý khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ đêm concert 2 cùng với các anh trai để đêm diễn thật bùng nổ, đền đáp xứng đáng với sự yêu thương của khán giả đã dành cho chương trình".
Negav đã khóa toàn bộ các trang mạng xã hội cá nhân từ Facebook, Instagram, Tik Tok và Threads.
Thông báo này được đưa ra sau khi Negav dính lùm xùm phát ngôn liên quan đến việc học, ở concert đầu tiên. Trước đó, vào tối 28/9, trên sân khấu concert Anh trai "say hi" ở TP.HCM, Negav phát biểu: "Khi đứng đây, em chỉ muốn nói với mẹ em. Mẹ ơi, mẹ thấy chưa. Mẹ thấy đúng khi cho con nghỉ học chưa".
Đông đảo khán giả chỉ trích phát ngôn của Negav là thiếu suy nghĩ, tác động xấu đến giới trẻ, cổ xúy hành vi bỏ học trong khi phần lớn người xem tại concert Anh trai "say hi" cũng như fan của anh là học sinh, sinh viên.
Ngay sau đó, Negav đã lên tiếng xin lỗi. Anh tự nhận bản thân đã có phát ngôn không phù hợp, sai ngữ cảnh dẫn đến những hiểu lầm không đáng có.
Sau đó, hàng loạt bài đăng trong quá khứ của Negav cũng đồng thời bị "đào" lại, khiến làn sóng phẫn nộ nhắm vào rapper kéo dài thêm. Negav bị phát hiện từng đăng những bài viết sử dụng ngôn từ tục tĩu, thô tục trong hội nhóm kín trên Facebook. Từ đây, nhiều khán giả còn "đào" lại nhiều bình luận văng tục, chửi bậy của rapper trên mạng xã hội.
Nam rapper sau đó đã lên tiếng xin lỗi về những sai lầm trong quá khứ. Anh gửi lời xin lỗi tận đáy lòng mình tới ba mẹ, gia đình, những người anh em, các nghệ sĩ, khán giả thân thương, các đối tác, và đặc biệt là những người đã vô tình bị ảnh hưởng bởi câu chuyện cá nhân của anh. Nam rapper nhận thức được đây là bài học đắt giá của bản thân. Negav khóa toàn bộ các trang mạng xã hội cá nhân từ Facebook, Instagram, Tik Tok và Threads. Hiện tại, chỉ có duy nhất fanpage chính thức của Negav còn hoạt động. Bài đăng cuối cùng trên fanpage của Negav là lời xin lỗi của anh vào rạng sáng 2/10.
Hà Phương/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/giai-tri/negav-khong-bieu-dien-tai-concert-anh-trai-say-hi-sau-on-ao-post1127765.vov