Negav lần đầu lộ diện sau lùm xùm đời tư

Negav lần đầu lộ diện sau lùm xùm đời tư
4 giờ trướcBài gốc
Cuối tháng 9, Negav trở thành tâm điểm chú ý với phát ngôn: "Mẹ thấy đúng khi cho con nghỉ học chưa?" trước hàng chục nghìn khán giả. Drama chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì cư dân mạng tiếp tục khui ra hội nhóm "khăn giấy ướt" hơn 3 nghìn thành viên do Negav thành lập bàn luận vấn đề nhạy cảm liên quan đến giới tính và tình dục, có sự tham gia của rất nhiều người nổi tiếng. Chưa dừng lại, nam rapper sinh năm 2001 còn có những bình luận nhạy cảm với Sơn Tùng và Lâm Vỹ Dạ.
Dân tình tranh cãi nảy lửa về những phát ngôn và hành động thiếu chuẩn mực của Negav.
Trưa 9/10, mạng xã hội chuyền tay nhau bức ảnh Negav lộ diện sau thời gian dài giữ im lặng. Trong hình ảnh được chia sẻ, nam rapper chọn trang phục giản dị, đeo khẩu trang để tránh sự chú ý. Theo chủ nhân của bức ảnh, rapper Negav đã đến cửa hàng để mua sắm. Sau khi chia sẻ, hình ảnh của Negav nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Theo đó, cộng đồng mạng cho rằng phía cửa hàng đã khá vô tư khi chia sẻ hình ảnh Negav ở thời điểm khá nhạy cảm như hiện tại.
Ngay sau đó, fanpage cửa hàng đã lên tiếng xin lỗi và xóa hình ảnh trên: "Xin lỗi các bạn vì sự thiếu hiểu biết của mình. Mình đã xóa tin đó, và đang cảm thấy rất có lỗi vì sự an ủi nhỏ bé của mình có thể làm ảnh hưởng đến bạn ấy. Mình rất xin lỗi bạn đó và mọi người".
Hình ảnh Negav lần đầu lộ diện sau lùm xùm đời tư nhận được sự quan tâm.
Negav tên thật là Đặng Thành An, sinh năm 2001, hoạt động nghệ thuật với vai trò rapper. Trước khi có nghệ danh Negav, anh từng lấy nghệ danh "Oggy" - một nhân vật trong phim hoạt hình. Sau này, anh chuyển sang nghệ danh Negav. Chia sẻ nghệ danh Negav, nam rapper sinh năm 2001 từng cho biết bản thân mê game và có một loại vũ khí đặc biệt tên là "Negev". Sau đó, Negav đã đổi chữ "e" thành chữ "a" để làm nghệ danh khi hoạt động nghệ thuật.
Sau lời xin lỗi vào rạng sáng 2/10, Negav hiện đã xóa/ẩn các tài khoản mạng xã hội.
Trong tâm thư vào rạng sáng 2/10, Negav đã thừa nhận sai lầm của bản thân trong quá khứ đồng thời gửi lời xin lỗi đến những người bị ảnh hưởng.
"Mình là Negav, những ngày vừa qua mình đang sống trong những cảm xúc rất tệ. Mình đã suy nghĩ rất nhiều về những điều đã khiến cho rất nhiều người thất vọng. Negav nhận thức sâu sắc những sai lầm trong quá khứ là điều không thể đổi thay. Do vậy, một lần nữa mình muốn gửi lời xin lỗi tận đáy lòng mình tới ba mẹ, gia đình những người anh em và các nghệ sĩ, khán giả thân thương, các đối tác, và đặc biệt là những người đã vô tình bị ảnh hưởng bởi câu chuyện cá nhân của mình.
Đây cũng thực sự là bài học đích đáng và đắt giá của bản thân. Cuối cùng, Negav xin được gửi lời xin lỗi đến FC Negav vì đã làm mọi người thất vọng, lo lắng. Chân thành cảm ơn và xin lỗi mọi người rất nhiều", Negav cho biết.
Mộc Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/negav-lan-dau-lo-dien-sau-lum-xum-doi-tu-202410091330026341.html