Negav viết tâm thư xin lỗi sau phát ngôn nghỉ học gây tranh cãi ở concert ATSH

Negav viết tâm thư xin lỗi sau phát ngôn nghỉ học gây tranh cãi ở concert ATSH
5 giờ trướcBài gốc
Trong đêm concert đầu tiên của Anh Trai "Say Hi", sau khi trình diễn tiết mục Tình Đầu Quá Chén từng đạt Top 1 Trending YouTube Music, Negav không giấu được cảm xúc hân hoan, phấn khích. Tuy nhiên, trong lúc chia sẻ niềm vui của mình với khán giả cũng như đến mẹ, Negav đã có phát ngôn khiến nam rapper nhận về nhiều tranh cãi: "Mẹ thấy chưa, mẹ thấy đúng khi cho con nghỉ học chưa!".
Phát ngôn của Negav gây ra tranh cãi đáng tiếc, khiến nam rapper bị nhiều người chỉ trích.
Mọi sự chú ý bất ngờ đổ dồn vào Negav ngay sau khi phát ngôn của rapper sinh năm 2K1 được lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng, chỉ trích suy nghĩ hạn hẹp của Negav về việc học. Bên cạnh đó, một số netizen cho rằng, quyết định nghỉ ở bậc đại học vì cảm thấy không phù hợp với ngành học/việc học là quyền lựa chọn của mỗi người.
Mới đây, "em út" GERDNANG đã chia sẻ tâm thư dài trên Facebook cá nhân. Nam rapper tự nhận mình đã "hư quá" và "gây hiểu lầm khi chia sẻ trước đám đông về chuyện đi học - bỏ học".
Negav giải thích thêm: "Đây là lời chia sẻ thân tình và thật lòng phía cá nhân của mình đến mẹ, theo cách mình hay nói chuyện với mẹ. Hoàn toàn không cổ xúy các bạn bỏ học giống mình và lấy đó làm tự hào".
Dưới phần bình luận, Negav gửi lời cảm ơn đến mẹ vì đã cho nam rapper một cơ hội.
Nam rapper giải thích trong nhóm chat với fan về việc từng chia sẻ với mẹ quyết định dừng học Đại học để tập trung cho con đường âm nhạc.
Cuối cùng, Negav gửi lời xin lỗi đến các khán giả vì đã gây ra hiểu lầm lớn này, đồng thời hứa sẽ kiểm soát phát ngôn trong tương lai và mong khán giả có thể bỏ qua.
Hiện tại, bài viết đã thu hút hơn 40K lượt tương tác với nhiều bình luận tích cực và khán giả đều mong rằng Negav sẽ cẩn trọng hơn trong hành trình phát triển sự nghiệp, nhất là khi nam rapper đang được rất nhiều bạn trẻ yêu mến.
Trong một tập của chương trình Hành Trình Rực Rỡ, Negav đã có dịp tâm sự về lý do anh không học đại học. Cụ thể, Negav cho biết: "Học xong lớp 12 em đi học đại học được 2 tháng. Sau đó em nghỉ vì học xa quá, trên đường đi học thì bị đụng xe 2 lần trong 2 tháng. Nhưng đó cũng chỉ là cái cớ thôi, lúc đó em cảm thấy bản thân mình không hợp với việc học đại học".
Mới đây, khi xuất hiện trong một talkshow, Negav lại tiết lộ thêm lý do bỏ học: "Em bị đụng xe khoảng 3 lần, 3 lần đi học. Em trễ học rất nhiều lần. Và em bị thầy giáo kêu lên đóng hề cho tất cả các bạn xem và các bạn không cười. Đó là lý do em biến mất khỏi ngôi trường, bây giờ em chỉ về để đi diễn thôi".
Thảo Ngân
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/negav-viet-tam-thu-xin-loi-sau-phat-ngon-nghi-hoc-gay-tranh-cai-o-concert-atsh-post1677493.tpo