Nên mua giường tầng sắt loại nào tốt để sử dụng lâu dài

Nên mua giường tầng sắt loại nào tốt để sử dụng lâu dài
2 giờ trướcBài gốc
1. Giường tầng sắt là gì?
Giường tầng sắt là loại giường được thiết kế với hai hoặc nhiều tầng xếp chồng lên nhau. Với chất liệu chính làm từ sắt nên giường có ưu điểm là mang lại sự bền bỉ và an toàn trong quá trình sử dụng. Thêm vào đó, kiểu dáng thông minh và tiện dụng của giường tầng sắt chính là giải pháp lý tưởng cho những căn phòng có diện tích nhỏ, giúp bạn tạo ra nhiều khoảng trống để chứa đồ hơn.
Loại giường này thường được sử dụng phổ biến trong phòng trẻ em, kí túc xá, nhà trọ và các không gian sinh hoạt chung. Sử dụng giường tầng sắt trong thiết kế nội thất không chỉ tạo sự ngăn nắp, mà còn được coi là điểm nhấn hiện đại cho không gian phòng ngủ của bạn.
2. Giường tầng sắt loại nào tốt nhất bạn nên mua?
Với nhu cầu người dùng ngày càng tăng, nhà sản xuất đã chú trọng hơn đến thiết kế, mẫu mã và chất lượng để phù hợp với đa dạng không gian sống của người dùng Việt. Dưới đây là Top 5 loại giường tầng sắt đáng mua nhất.
01. Giường tầng sắt hộp vuông
Giường tầng sắt hộp vuông là loại giường được thiết kế bởi các ống sắt vuông, nhằm đem lại cảm giác chắc chắn, bền bỉ và khỏe khoắn cho không gian phòng ngủ. Thêm vào đó, chúng còn được phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện giúp hạn chế sự hao mòn, gỉ sét do ảnh hưởng của thời tiết.
02. Giường tầng sắt ống tròn
Ưu điểm của giường tầng sắt ống tròn là tạo sự mềm mại, tinh tế và hiện đại cho không gian phòng ngủ. Thêm vào đó, giường được thiết kế tối giản, tập chung vào công năng sử dụng nên sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều diện tích phòng.
03. Giường tầng sắt lệch tầng
Giường sắt lệch tầng là một biến thể được cải tiến từ loại giường sắt truyền thống, với thiết kế tầng trên hơi nhô ra ngoài một chút so với tầng dưới. Nhờ vào kiểu dáng độc đáo, giường sẽ giúp không gian phòng của bạn trở nên thú vị và ấn tượng hơn.
04. Giường sắt 1 tầng cao
Giường sắt 1 tầng caođược thiết kế duy nhất 1 tầng ở trên cao, bên dưới giường là khoảng trống lớn, giúp bạn tận dụng tối đa không gian bên dưới để đặt tủ quần áo, bàn làm việc hoặc các vật dụng khác.
05. Giường sắt 2 tầng cho người lớn
Giường sắt 2 tầng người lớn phù hợp sử dụng cho phòng trọ sinh viên, phòng ngủ trong quân đội để tiết kiệm diện tích và đảm bảo sự gọn gàng cho không gian sinh hoạt.
3. Ưu điểm của giường tầng sắt là gì?
Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của giường tầng sắt.
Giá thành rẻ phù hợp với mọi nhu cầu
Ưu điểm đầu tiên của giường tầng sắt là mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Thay vì phải trả một khoản lớn cho những chiếc giường ngủ kiểu truyền thống, thì giường tầng sắt cung cấp một giải pháp tiết kiệm hơn, nhưng vẫn đảm bảo được công năng và chất lượng sử dụng.
Bề mặt sơn tĩnh điện dễ dàng vệ sinh
Giường tầng sắt được phủ một lớp sơn tĩnh điện bên trên nên bề mặt sẽ trơn bóng, mướt mịn giúp bạn dễ dàng vệ sinh với một chiếc khăn. Lưu ý, bạn nên làm ẩm khăn trước khi lau để tránh tình trạng khăn cứng, khô gây ra những vết xước trên bề mặt giường.
Chống mối mọt và ẩm mốc gây hư hại
Khác với những chiếc giường bằng gỗ kiểu truyền thống, thì khi sử dụng giường sắt, bạn sẽ không bao giờ phải lo giường bị mối mọt và ẩm mốc do ảnh hưởng của thời tiết. Chất liệu sắt cứng cáp kết hợp với lớp sơn tĩnh điện bên trên sẽ giúp chiếc giường của bạn chắc chắn và bền bỉ hơn bao giờ hết.
Kết cấu khung giường chắc chắn, bền bỉ
Khung giường được thiết kế và gia công kỹ lưỡng để đảm bảo độbền cao, cũng như khả năng chịu lực tốt. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng vì khung giường là bộ phận chịu lực chính và ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của giường.
Thiết kế tháo lắp nhanh chóng
Khi chuyển nhà hoặc chuyển phòng, bạn có thể dễ dàng tháo lắp giường tầng sắt thành các bộ phận nhỏ gọn một cách nhanh chóng dễ dàng vận chuyển bằng ô tô hoặc những phương tiện khác. Nhờ vào tính năng này, bạn cũng có thể linh hoạt thay đổi vị trí của giường để phù hợp với không gian phòng ngủ.
4. Mua giường tầng sắtở đâu uy tín và chất lượng?
Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp giường tầng sắt đảm bảo uy tín và chất lượng thì Nội thất Đại Thành là một lựa chọn đáng tin cậy. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, chúng tôi mang đến các mẫu giường tầng sắt được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện bền bỉ, đảm bảo khả năng chịu lực tốt và an toàn khi sử dụng.
Nội thất Đại Thành cung cấp nhiều kiểu dáng giường tầng đa dạng, phù hợp với các không gian sống như nhà ở, ký túc xá hay homestay. Sản phẩm của chúng tôi không chỉ đáp ứng về mặt thẩm mỹ mà còn có độ bền cao, được người tiêu dùng tin cậy nhờ chất lượng vượt trội. Đến với Nội thất Đại Thành, bạn sẽ nhận được dịch vụ tận tâm và sản phẩm chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu với giá cả hợp lý.
5. Lời khuyên
Tóm lại, lựa chọn một chiếc giường tầng sắt phù hợp với nhu cầu và không gian phòng ngủ không khó. Tuy nhiên, để đảm bảo độ bền bỉ và tính an toàn khi sử dụng thì bạn nên lựa chọn những nhà cung cấp uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá tốt. Và để biết được điều này, khách hàng cần xem kỹfeedback của những người đã mua trước đó trên website, sàn thương mại điện tử hoặc các trang mạng xã hội.
6. Thông tin liên hệ Giường tầng sắt Đại Thành
Địa Chỉ: 84/24 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 0901.448.772
Email: lienhenoithatdaithanh@gmail.com
Website: https://daithanhfurniture.vn/
Nguồn Thừa Thiên Huế : https://baothuathienhue.vn/kinh-te/nen-mua-giuong-tang-sat-loai-nao-tot-de-su-dung-lau-dai-147372.html