Netizen 'ồ quao' trước 'kim bài' của bí thư 'trường người ta' dành tặng cô giáo

Netizen 'ồ quao' trước 'kim bài' của bí thư 'trường người ta' dành tặng cô giáo
3 giờ trướcBài gốc
Từng bước leo lên top thịnh hành, mạng xã hội TikTok vài ngày qua vừa được một pha xuýt xoa trước "tuyệt chiêu" của bí thư "lớp người ta" khi đại diện "giải cứu" cả lớp đang trong tình trạng "offline" kiến thức mà bị giáo viên gọi trả bài.
Tự tin biểu diễn trước cả lớp, bí thư Gen Z đang viral trên mạng xã hội TikTok. Ảnh chụp màn hình
Sở hữu giọng hát được netizen đánh giá phải cỡ "Sao hạng A" với khả năng "dát vàng" thính giác người nghe bằng những giai điệu đầy cảm xúc, bí thư Gen Z của lớp 11A1 trường THPT Long Phước (Long Thành, Đồng Nai) bỗng trở nên viral trên TikTok với video cover (tạm dịch: hát lại) ca khúc Vợ Tuyệt Vời Nhất, sáng tác Vũ Duy Khánh.
Trong video, "anh em xã đoàn" 11A1 đã lên kế hoạch "trôn trôn" cô giáo, đồng lòng trở nên "ngáo ngơ" khi được giáo viên thông báo trả bài. Tưởng rằng "kiếp nạn" trả bài này khó thoát, thế nhưng anh bạn bí thư đã giúp cả lớp "ghi điểm" bằng loạt ca từ làm lay động cô giáo. Cover ca khúc Vợ Tuyệt Vời Nhất bằng giọng hát luyến láy ngọt ngào, nhấn nhá cảm xúc mãnh liệt, bí thư Gen Z đã gửi đến cô giáo những câu từ không thể chân thành, mỹ miều hơn: "cả đời này em không gặp ai tốt hơn cô"; "đã thứ tha cho em nhiều lần em dối trá"; "em rất may mắn khi được cô ở bên cạnh"; "hạnh phúc chỉ thế thôi... là cô".
Cứ tưởng pha "trôn trôn" cô giáo này sẽ trở thành "kiếp nạn" của cả lớp thế nhưng không ngờ lại trở thành "bất ngờ" của cô giáo khi món quà quá đặc biệt đến nỗi không thể lường trước. Nguồn: @anhemxadoana1
Đáp lại màn trình diễn đầy tình cảm của cậu học trò, biểu cảm của cô giáo trở nên "khó thốt thành lời", hoàn toàn "đóng băng" trước "kim bài" của 11A1 dành tặng cho mình trước thềm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10). Cô giáo liên tục lấy tay che miệng, chống cằm như muốn che giấu niềm hạnh phúc trước món quà "khó đỡ" đến từ bí thư "lớp người ta".
Netizen cho rằng dù tỏ ra bình tĩnh và hết sức nhịn cười nhưng có lẽ cô giáo đã rất xúc động trước món quà âm nhạc này.
Nhiều bình luận để lại lời khen dành cho chàng bí thư "nghệ sĩ" của lớp 11A1, với chất giọng ngọt ngào và giàu cảm xúc, "chi đoàn lớp 11A1 có lẽ đã bầu đúng bí thư rồi" - một tài khoản tấm tắc khen.
Một tài khoản hóm hỉnh để lại bình luận: "Kêu trả bài thì không thuộc, nhưng bài hát thì thuộc không sót bài nào. Mà công nhận thoại phim và ca nhạc dễ thuộc ghê, có động lực để nhớ dễ sợ".
Nhiều tài khoản cho biết, video trên đã giúp họ như được sống lại thời học sinh vô tư, nhiều cảm xúc, ước gì được quay trở về tuổi học trò. Hiện video đã nhận về hơn 400k lượt xem và hơn 20k lượt yêu thích trên nền tảng TikTok.
Văn Tùng
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/netizen-o-quao-truoc-kim-bai-cua-bi-thu-truong-nguoi-ta-danh-tang-co-giao-post1684227.tpo