Netizen rút lại lời chê bai về bộ ảnh profile đơ cứng của Kỳ Duyên sau khi đón nhận thông tin này

Netizen rút lại lời chê bai về bộ ảnh profile đơ cứng của Kỳ Duyên sau khi đón nhận thông tin này
3 giờ trướcBài gốc
Dù Miss Universe 2024 chưa chính thức diễn ra, nhưng nhiều diễn đàn sắc đẹp nổi tiếng thế giới đã đưa ra đánh giá sơ bộ về dàn thí sinh năm nay. Đáng chú ý, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Sash Factor vừa công bố bảng xếp hạng top 30 thí sinh xuất sắc nhất trước thềm cuộc thi bước vào ngày tranh tài đầu tiên. Trong bảng xếp hạng này, Sash Factor đánh giá các thí sinh dựa vào hình ảnh và thông tin profile được đăng tải trên trang chủ Miss Universe.
Bảng xếp hạng do chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Sash Factor công bố.
Cụ thể, Sash Factor dự đoán đại diện Thái Lan có tiềm năng đăng quang cao nhất. Xếp ngay sau đó là đại diện Venezuela, Cộng hòa Dominica, Peru, Puerto Rico. Trong suốt nhiều năm qua, người đẹp mang dải sash đến từ những quốc gia nêu trên đều có cơ hội in-top rất cao và top 5 lần này không nằm ngoài dự đoán của khán giả.
Đáng chú ý, hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên - đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2024 cũng có mặt trong bảng xếp hạng lần này của chuyên trang sắc đẹp Sash Factor. Với cuộc thi mang tầm quốc tế, quy tụ nhiều thí sinh sở hữu profile khủng thì việc Kỳ Duyên xếp ở vị trí 19 cũng mang đến cho cộng đồng fan sắc đẹp nhiều kỳ vọng.
Kỳ Duyên được dự đoán xếp ở vị trí 19 trong bảng xếp hạng.
Trước đó, để khởi động cho hành trình Miss Universe, Kỳ Duyên đã gửi bộ ảnh profile cho ban tổ chức Miss Universe và ngay lập tức nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Bức ảnh được Kỳ Duyên chọn để đăng tải trên trang chủ Miss Universe từng được sử dụng trước khi cô nàng tham dự cuộc thi trong nước. Neitzen cho rằng biểu cảm của người đẹp trong tấm hình này khá mờ nhạt, ánh mắt thiếu nội lực và không làm nổi bật được vẻ đẹp của mình so với những thí sinh khác.
Thông tin của Kỳ Duyên trên trang chủ Miss Universe.
Trong thông tin giới thiệu thông tin cá nhân, Kỳ Duyên cũng không phô ra được những điểm mạnh vốn có của bản thân và những gì nàng hậu đã đóng góp cho cộng đồng khiến màn chào sân trở nên mờ nhạt. Tại buổi send-off, nàng hậu đã lên tiếng giải thích về vấn đề này.
Hoa hậu Kỳ Duyên nói: “Trước khi đến với cuộc thi nào tôi đều tìm hiểu rất rõ tiêu chí của cuộc thi đó là gì. Đối với Miss Universe, họ mong muốn tìm kiếm một cô gái hiểu rõ chính mình và tự tin với những điều cô ấy có. Tính đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn rất hài lòng với ekip của mình, và quan trọng là tôi vẫn thấy mình xinh”.
Thời gian qua, Kỳ Duyên cũng tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng.
Đêm bán kết và chung kết Miss Universe 2024 diễn ra vào ngày 14/11 và 16/11. Năm nay, Kỳ Duyên chính là đại diện của Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh diễn ra tại Mexico. Vào tối 28/10, nàng hậu sẽ chính thức khởi hành đến Mexico để tham gia Miss Universe 2024 và có buổi gặp mặt truyền thông cùng người hâm mộ tại sân bay.
Trước khi đăng quang cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024, Kỳ Duyên từng giành về ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Suốt 10 năm qua, người đẹp vẫn luôn ấp ủ giấc mơ đặt chân đến đấu trường nhan sắc quốc tế và hô to hai tiếng Việt Nam. Dù là Hoa hậu có nhiều kinh nghiệm nhưng fan sắc đẹp vẫn lo lắng về thành tích của Kỳ Duyên tại đấu trường nhan sắc có sự cạnh tranh khốc liệt như Miss Universe.
Theo Sở hữu trí tuệ
Nguồn Doanh Nghiệp : https://doanhnghiepvn.vn/van-hoa/netizen-rut-lai-loi-che-bai-ve-bo-anh-profile-do-cung-cua-ky-duyen-sau-khi-don-nhan-thong-tin-nay/20241028082815825