Ngã ngũ tương lai tiền đạo tuyển Việt Nam và HAGL của bầu Đức

Ngã ngũ tương lai tiền đạo tuyển Việt Nam và HAGL của bầu Đức
11 giờ trướcBài gốc
Tiền đạo Nguyễn Quốc Việt đã chia tay CLB HAGL
Nguồn tin của Saostar cho biết, tiền đạo Nguyễn Quốc Việt đã chính thức chia tay CLB HAGL của bầu Đức để đầu quân cho đội hạng Nhất. Quốc Việt sẽ hội quân cùng đội hạng Nhất sau trận tuyển Việt Nam gặp Ấn Độ vào tối nay. Tiền đạo tuyển Việt Nam đã được đăng ký thi đấu giải hạng Nhất 2024/2025.
Theo ban huấn luyện CLB HAGL chia sẻ với Saostar, tiền đạo Nguyễn Quốc Việt đến đội hạng Nhất sẽ có nhiều cơ hội phát triển bản thân. Đội bóng của bầu Đức có một số cầu thủ đá vị trí của Quốc Việt gồm Đình Lâm, Trần Bảo Toàn và Minh Vương.
Theo thông tin của Saostar, CLB HAGL của bầu Đức đã quyết định để tiền đạo tuyển Việt Nam - Nguyễn Quốc Việt đến đội hạng Nhất. Ảnh: VFF
Bến đỗ của sao trẻ HAGL là đội bóng vừa chiêu mộ tiền vệ Hoàng Đức. Quốc Việt sẽ tái ngộ với Đinh Thanh Bình, Đức Việt, Lê Minh Bình - ba cầu thủ của CLB HAGL. Tham vọng của đội bóng này là tấm vé lên hạng ở V.League 2025.
Theo đánh giá của Saostar, đội bóng mới của Quốc Việt sẽ cạnh tranh với CLB đã chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Đây là cuộc đua song mã cho mục tiêu lên V.League 2025.
CLB HAGL đối diện thử thách lớn
Sau khi chia tay Quốc Việt, CLB HAGL của bầu Đức sẽ mất đi một cầu thủ chất lượng trong đội hình. Vấn đề quan trọng là cần tiền vệ Trần Bảo Toàn và Văn Sơn trở lại trong ngày đối đầu với đội giữ đỉnh bảng V.League - CLB Thanh Hóa.
Phong độ của CLB HAGL thực sự ấn tượng với 4 trận bất bại và giành 8 điểm. Nhưng CLB Thanh Hóa đang bay cao với 3 trận thắng liên tiếp trước các đối thủ mạnh gồm CLB CAHN, CLB Hải Phòng và CLB Bình Định. Đây là thách thức lớn cho HLV Vũ Tiến Thành và các cầu thủ HAGL ở vòng 5.
CLB HAGL của bầu Đức đang thăng hoa nhưng phía trước đầy thách thức. Ảnh: Anh Linh Hùng
Như phân tích kể trên, CLB HAGL phải có tiền vệ Trần Bảo Toàn trong đội hình. Lối chơi của HAGL phụ thuộc nhiều vào các pha phản công tốc độ bên cánh trái, Bảo Toàn là nhân tố rất quan trọng khi có khả năng đột phá và kiến tạo ấn tượng. Trần Bảo Toàn đã có 3 kiến tạo sau 2 trận ở V.League và HAGL ghi 6 bàn. Ngược lại, CLB HAGL chỉ ghi 1 bàn trong hai trận không có Bảo Toàn.
Chặng đường phía trước của CLB HAGL không chỉ gặp Thanh Hóa mà còn có Bình Dương, CLB CAHN, Hà Tĩnh và Hải Phòng. Màn “leo núi” này được dự báo có rất nhiều khó khăn cho HAGL của bầu Đức.
Hoài Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/nga-ngu-tuong-lai-tien-dao-tuyen-viet-nam-va-hagl-cua-bau-duc-202410121237189541.html