Nga - Ukraine gia tăng hỏa lực, lửa ở Crimea nhiều ngày không tắt

Nga - Ukraine gia tăng hỏa lực, lửa ở Crimea nhiều ngày không tắt
3 giờ trướcBài gốc
Thông báo của Bộ Quốc phòng Nga cho biết thêm trong số UAV bị bắn hạ có 17 chiếc ở Đông Nam Krasnodar, 16 chiếc trên biển Azov và 12 chiếc trên khu vực biên giới Lursk. Hiện chưa có báo cáo về thương vong.
Trong khi đó, không quân Ukraine khẳng định 28 UAV Nga bị bắn hạ tại Ukraine, bao gồm 24 chiếc ở các vùng Sumy, Poltava, Dnipropetrovsk, Mikolayev và Kherson.
Ukraine còn tuyên bố lực lượng của họ đã tấn công một kho nhiên liệu trong đêm ở khu vực Luhansk do Nga kiểm soát, khiến kho nhiên liệu này bốc cháy.
Tuy nhiên, họ không không cung cấp thêm thông tin và Moscow cũng không xác nhận vụ tấn công.
Cùng ngày, Nga thông báo thêm lực lượng của họ đã giành quyền kiểm soát các làng tiền tuyến Zhelanne Druge và Ostrivske ở miền Đông Ukraine.
Xung đột Nga-Ukraine nổ ra vào tháng 2-2022 và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Ảnh: Reuters
Ostrivske nằm trên bờ phía Đông của hồ chứa Kurakhove, thuộc khu vực Nga đang đẩy mạnh chiến dịch tấn công, quân đội Ukraine cho hay.
Cũng trong ngày 960 của xung đột Nga - Ukraine, giới chức Ukraine ghi nhận các cuộc tấn công của Nga vào Odesa, Kharkov, Donetsk (ở miền Đông Ukraine)...
Trong khi đó, tại bờ biển phía Nam của bán đảo Crimea, một kho dầu lớn vẫn bốc cháy vài ngày sau cuộc tấn công của Ukraine ở thị trấn Feodosia, giới chức địa phương cho hay.
Cao Lực
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/nga-ukraine-gia-tang-hoa-luc-lua-o-crimea-nhieu-ngay-khong-tat-196241012164235106.htm