Ngắm Quỳnh Alee khoe vai trần, hóa thân thành tiểu tiên nữ

Ngắm Quỳnh Alee khoe vai trần, hóa thân thành tiểu tiên nữ
4 giờ trướcBài gốc
Mới đây trên trang cá nhân, Quỳnh Alee vừa đăng tải loạt ảnh đi cafe khoe nhan sắc ngọt ngào khiến netizen chú ý. Kèm với loạt ảnh, cô nàng viết dòng trạng thái thả thỉnh cực ngọt: "Tiểu tiên nữ nè anh".
Ở phần bình luận, rất nhiều người theo dõi cô nàng đã gọi tên anh chàng game thủ Fish - người yêu của cô nàng.
Lựa chọn lối trang điểm tone hồng nhẹ nhàng, cùng với phong cách làm tóc đơn giản, Quỳnh Alee hiện lên với vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng.
Cô nàng lựa chọn thiết kế váy ren trắng, khoe trọn bờ vai trần mỏng manh.
Quỳnh Alee là một cái tên không còn xa lạ trong cộng đồng game thủ Việt Nam. Nổi lên từ những livestream game Liên Quân Mobile với biệt danh “nữ streamer khóc nhè”, Quỳnh Alee nhanh chóng thu hút sự chú ý.
Với lối chơi thú vị, hài hước cùng những màn tương tác dí dỏm với người xem, Quỳnh Alee nhanh chóng sở hữu lượng người theo dõi đông đảo.
Cô có mối tình khá ồn ào với anh chàng game thủ Fish. Cặp đôi từng 2 lần quay lại sau khi tuyên bố chia tay. Thậm chí có lúc, chàng game thủ còn có động thái "block" gái xinh trên mạng xã hội.
Nữ Tiktoker cũng vướng vào loạt ồn ào đời tư như "đi khách". Cô nàng đã thẳng thắn phủ nhận về vấn đề này trong một video đăng tải công khai.
Ngoài ra, Quỳnh Alee cũng từng không ít lần dính thị phi như việc bị người khác ghép mặt vào các hình ảnh phản cảm, nhiều lần khiến CĐM khó hiểu với các dạng content bất chấp để câu views, từng dính vào lùm xùm sử dụng chất kích thích nhưng ngay sau đó đã lên tiếng đính chính,...
Dù đời tư ồn ào, không thể phủ nhận được nhan sắc xinh đẹp của cô nàng này. Trang Tiktok của Quỳnh Alee thu hút hơn 5 triệu người theo dõi. (Ảnh: IGNV)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/ngam-quynh-alee-khoe-vai-tran-hoa-than-thanh-tieu-tien-nu-2043011.html