Ngân 98 diện mạo khác lạ, netizen bày tỏ tiếc nuối

Ngân 98 diện mạo khác lạ, netizen bày tỏ tiếc nuối
6 giờ trướcBài gốc
Sau khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc, nhan sắc của Ngân 98 gây chú ý mỗi lần xuất hiện. Các đường nét trên gương mặt của nữ DJ được nhiều người nhận xét có phần "nhọn" hơn trước: gương mặt nhỏ hơn như được bóp lại bởi một lớp filter, phần sống mũi cao nhọn.
Tuy nhiên nhiều người bày tỏ khá tiếc nuối với diện mạo mới của cô nàng: "Dù vẫn xinh nhưng tôi thấy như cũ thuận mắt hơn, hình ảnh hiện tại trông hơi nhựa", "mình cũng thích hình ảnh Ngân lúc trước hơn", "sửa hơi quá rồi thì phải".
Gần đây, Ngân 98 Ngân 98 công khai việc đã dành 1 tỷ đồng sang Hàn Quốc, can thiệp dao kéo để có gương mặt mềm mại, tự nhiên hơn.
Cụ thể, nữ hoàng thẩm mỹ gốc Bình Định này đã chỉnh sống mũi, tháo cằm, hạ gò má. Chính chủ cho biết cô muốn hình ảnh bản thân mới mẻ trong mắt công chúng.
Các đường nét trên khuôn mặt của Ngân 98 sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ trông khác xưa rõ rệt.
Nhiều hình ảnh còn khiến người theo dõi của cô nàng "không nhận ra" vì quá khác.
Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân chính là một trong số các hot girl mang nhiều tai tiếng, thị phi nhất tại Việt Nam.
Cô nàng có mối tình khá ồn ào với Lương Bằng Quang. Được biết, nam ca sĩ cũng là người đồng hành với Ngân 98 trong chuyến đi sang Hàn phẫu thuật thẩm mỹ vừa rồi.
Nhan sắc trước đây của cô nàng.
Trước đó Ngân 98 cũng từng phẫu thuật thẩm mỹ.
Nhan sắc lúc đó của cô nàng được nhiều người cho là hài hòa hơn. (Ảnh: FBNV)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/ngan-98-dien-mao-khac-la-netizen-bay-to-tiec-nuoi-2039619.html