Ngân 98 đứng trước nguy cơ bị rút sụn mũi

Ngân 98 đứng trước nguy cơ bị rút sụn mũi
2 giờ trướcBài gốc
Những ngày qua, thông tin xoay quanh việc can thiệp thẩm mỹ của Ngân 98 nhận được sự quan tâm từ khán giả. Được biết, tổng chi phí sang Hàn Quốc trùng tu vùng mũi vượt ngưỡng 200 triệu đồng. Nói về sự khác biệt, nữ DJ cho biết nằm ở phần sụn silicon được thế chỗ cho sụn surgiform ở chiếc mũi cũ.
Trong buổi trò chuyện vào tối 19/9, Ngân 98 bất ngờ thông báo tình trạng đáng lo ngại của chiếc mũi mới. Nữ DJ cho biết khu vực đầu và cánh mũi xảy ra hiện tượng ngứa cũng như chảy nước mũi liên tục.
“Mũi Ngân không đau mà ngứa. Cứ chảy nước mũi rồi ngứa liên tục. Chưa bao giờ mũi Ngân ngứa vậy luôn. Ngân phải gãi mũi miết. Có ai đã từng bị viêm mũi không mọi người? Bị viêm mũi mà phải rút sụn mũi không mọi người? Có phải đây là dấu hiệu bị viêm không? Ngân rất sợ đến đợt tới Ngân bị rút sụn mọi người ơi”.
Bên dưới phần thảo luận, đông đảo người hâm mộ gửi lời trấn an, động viên đến Ngân 98. Đáp lại tình cảm của mọi người, cô cũng phản hồi rằng hy vọng chỉ là triệu chứng của cảm cúm.
Tính đến thời điểm hiện tại, Ngân 98 đã tiến hành ca phẫu thuật thẩm mỹ mũi lần thứ 9 được hơn 1 tháng. Khác với giao diện tự nhiên ở những ngày đầu về nước, phần mũi của nữ DJ hiện tại rơi vào tình trạng co rút sụn. Ở những khoảnh khắc quay cận, người xem có thể dễ dàng trông thấy hiện tượng cánh mũi lệch và hai lỗ mũi không đều.
Trước tình trạng hậu phẫu này, Ngân 98 đã thẳng thắn đưa ra yêu cầu cho đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trong lần chỉnh sửa mũi tiếp theo. Cụ thể, nữ DJ hy vọng bác sĩ cam kết và bảo đảm thực hiện công tác hút mủ (nếu vùng mũi bị viêm) trước khi tiến hành đặt sụn mới. Thời điểm diễn ra cuộc phẫu thuật thẩm mỹ mới được Ngân 98 sắp xếp vào tháng 11 sắp tới.
Xuân Dung
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dep-360/ngan-98-dung-truoc-nguy-co-bi-rut-sun-mui-202409201316452313.html