Ngân 98 lên tiếng vụ bị cưỡng hôn: 'Chưa kịp phản ứng gì mà nhiều người kêu làm quá'

Ngân 98 lên tiếng vụ bị cưỡng hôn: 'Chưa kịp phản ứng gì mà nhiều người kêu làm quá'
3 giờ trướcBài gốc
Vài ngày trước, Ngân 98 gây xôn xao khi tung video ghi lại khoảnh khắc cô bị một nam khán giả cưỡng hôn sau buổi diễn ở quán bar. Dù khi đó có vệ sĩ nhưng hành động của khán giả quá đường đột nên không ai kịp phản ứng. Nữ DJ đã méo mặt, tỏ thái độ khó chịu khi bị cưỡng hôn.
Tuy nhiên, khi chia sẻ đoạn video lên trang cá nhân, Ngân 98 nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Có người bênh vực, đồng cảm và an ủi nữ DJ khi gặp sự cố nhưng cũng có không ít bình luận chê trách, cho rằng Ngân 98 ăn mặc thiếu tiết chế nên dễ gặp tình huống tương tự. Ngoài ra, cũng có cư dân mạng cho rằng việc nam khán giả hôn cũng không có gì quá đáng để làm ầm ĩ.
Trước những bình luận trái chiều từ dư luận, Ngân 98 vừa có động thái mới và tiếp tục thu hút nhiều người quan tâm. Nữ DJ chia sẻ lại video bị cưỡng hôn kèm dòng chú thích: “Tính ra chưa kịp phản ứng gì luôn á mà nhiều người kêu Ngân làm quá”.
Ngân 98 bị ám ảnh sau khi bị nam khán giả cưỡng hôn. “Tính ra chưa kịp phản ứng gì luôn á mà nhiều người kêu Ngân làm quá”. nữ DJ chia sẻ.
Trong buổi trò chuyện trên trang cá nhân vào tối 26/10, Ngân 98 cho biết thêm, lúc bị hôn là cô không hề biết trước và cũng không đồng ý với hành động của nam khán giả. Chưa kể, lúc đó gương mặt của cô còn đau, nhức do thẩm mỹ.
“Hôn vô rồi cái râu của ảnh rất cứng luôn, nói chung là đau muốn khóc luôn á. Tôi rất sợ những người đàn ông hôn tôi mà nồng nặc rượu bia, cộng thêm mùi dầu của đồ ăn nữa. Tức lắm á, tức run người luôn á", nữ DJ nói.
Khi bạn gái bức xúc vì bị nam khán giả cưỡng hôn, Lương Bằng Quang cũng lên tiếng khi nhiều người nghĩ một cái hôn không bị mất mát gì nhiều: “Thực chất là mất sự tôn trọng, thể diện mà người phụ nữ cần được tôn trọng rất nhiều. Tôi không tức cái vị khán giả đó, cũng không tức cái biến cố đó nhưng tôi tức những bình luận như thế này".
Lương Bằng Quang bức xúc vì những bình luận cho rằng Ngân 98 làm quá khi bị cưỡng hôn.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/ngan-98-len-tieng-vu-bi-cuong-hon-o-quan-bar-202410271631221193.html