Ngân 98 thẩm mỹ nhiều lần, lý do vì sao?

Ngân 98 thẩm mỹ nhiều lần, lý do vì sao?
5 giờ trướcBài gốc
Ngân 98 là nữ DJ nổi tiếng dính liền với nhiều tai tiếng trong showbiz Việt. Cô ưa chuộng phong cách gợi cảm, thường xuyên diện đồ cắt xẻ khoe vóc dáng. Bạn trai của cô là Lương Bằng Quang, hơn Ngân 98 tới 16 tuổi. Anh là tác giả của nhiều ca khúc như: Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm, Chính em, Bờ vai cho em,...
Gương mặt của Ngân 98 thay đổi sau thẩm mỹ.
Ngoài ra, Ngân 98 còn là cái tên tạo nên sự quan tâm nhờ những ca đại tu phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi diện mạo. Chính vì thế, cô không ngại công khai những lần "dao kéo".
Nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh sửa phần mũi nhưng chưa ưng ý nên Ngân 98 đã quyết định làm lại. Ngân 98 tiết lộ cô thẩm mỹ hơn 10 lần trên khuôn mặt. Vừa qua, cô có chuyến sang Hàn Quốc tiếp tục phẫu thuật trùng tu nhan sắc. Ngân 98 kể: "Sửa đi sửa lại hơn cả chục lần rồi nhưng lần này Ngân mới làm tới gò má nên chắc mặt hết sưng sẽ khác nhiều lắm. Hy vọng là trẻ đẹp ra".
Như các lần khác, không giấu giếm chuyện mình đi phẫu thuật mà Ngân 98 còn tường thuật rõ ràng từng công đoạn từ thăm khám cho đến khi mặt vẫn còn băng bó chằng chịt.
Nữ diễn viên đã có 10 lần thẩm mỹ.
Về chuyện này, nữ DJ từng chia sẻ sở dĩ cô thẩm mỹ vì muốn... hiền lại. Ngân 98 nói trên một livestream: "Mấy đợt trước tôi cũng có nói đi thẩm mỹ muốn làm sao để nhìn mặt của tôi nét nào ra nét đấy, trông phải đứng tuổi và dữ lên tí xíu. Còn lần này, tôi đi sửa cho nó hiền lại. Chắc là tôi không dám sửa nữa đâu, không dám làm ca đại phẫu nữa đâu vì ca vừa rồi quá đau".
Từng là cặp đôi gây nhiều tranh cãi và khiến dư luận không hài lòng, Lương Bằng Quang và Ngân 98 dần có những thay đổi tích cực hơn cũng như được nhiều người yêu mến hơn vì chuyện tình gắn bó bền chặt 7 năm qua.
Nhan sắc của Ngân 98 ngày càng thăng hạng.
Cặp đôi bên nhau gần thập kỷ.
Trước đó, trong một bài phỏng vấn với PV SAOstar, Lương Bằng Quang và Ngân 98 đã có những trải lòng về một tờ đơn cam kết, một đám cưới để khẳng định tình yêu. Nữ DJ thừa nhận bản thân chưa bao giờ tìm đến tờ đơn xác nhận kết hôn để ràng buộc.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/ngan-98-tham-my-nhieu-lan-ly-do-vi-sao-202409290658143631.html