Ngắn Rap Việt hẹn hò ca sĩ Olew

Ngắn Rap Việt hẹn hò ca sĩ Olew
3 giờ trướcBài gốc
Rapper Ngắn (tên thật Phạm Đức Thành), thí sinh Rap Việt 2024 vừa lên tiếng về chuyện tình cảm. Anh cho biết đã chia tay vợ cũ từ khá lâu và hiện một mình nuôi con. Ngắn nói thêm anh đang hẹn hò nữ ca sĩ Olew.
Ngắn xác nhận hẹn hò Olew. Ảnh: FBNV.
“Trong khoảng thời gian ly dị, tôi rơi vào trạng thái tâm lý tồi tệ, khoảng không vô định, không biết làm gì. Cuộc sống với tôi khi đó vô vị lắm, dù tôi vẫn cố gắng gượng để lo cho Dưa, con trai tôi. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa thể nào chữa lành cho tâm hồn. Giữa lúc tối tăm ấy, Olew xuất hiện, đã vực dậy tinh thần, cho tôi nhận ra phải trân trọng và yêu thương những người bên mình hơn", rapper chia sẻ.
Anh nói thêm: "Cô ấy cùng tôi lo cho Dưa, cùng phát triển làm nghề, cùng vui, cùng buồn, cùng khóc, cùng cười. Đấy là lý do bài đầu tiên tại vòng một Rap Việt, tôi viết cho cô ấy. Tôi chỉ muốn cảm ơn cô ấy vì tất cả".
Rapper Ngắn sinh năm 1995, tại Hải Phòng, từng tham gia King of Rap nhưng không tiến sâu. Anh tham gia Rap Việt tập mới nhất.
Trước khi bắt đầu tiết mục, Ngắn cho biết bài thi lần này do anh viết tặng bạn gái Olew. “Tôi đã viết nhiều bài nhạc chữa lành cho mọi người nhưng bản thân lại tiêu cực suốt thời gian dài khi gặp trục trặc trong tình yêu. Rồi một ngày bạn ấy xuất hiện và cho tôi biết được tình yêu là gì”, Ngắn nói. Nam rapper sau đó biểu diễn tiết mục Có em vui dựa trên sample Trước khi em tồn tại. Ngắn nhận được một chọn từ B Ray.
Olew (tên thật Phan Thị Thùy Linh, sinh năm 1999) có một số ca khúc khá nổi tiếng như Rồi ta sẽ ngắm pháo hoa cùng nhau, Vườn hoa con cá, Cô đơn như em, Một người đánh mất một người
Minh Hạo
Nguồn Znews : https://znews.vn/ngan-rap-viet-hen-ho-ca-si-olew-post1502731.html