Ngành Bưu điện và các đơn vị đồng hành: Tiếp nhận 199 đơn vị máu tại ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024

Ngành Bưu điện và các đơn vị đồng hành: Tiếp nhận 199 đơn vị máu tại ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024
3 giờ trướcBài gốc
- Sáng 28/9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương, Bưu điện tỉnh tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện ngành bưu điện năm 2024. Tham gia ngày hội có các đơn vị đồng hành, gồm: Bảo hiểm xã hội tỉnh, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam, chi nhánh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương và Công ty TNHH MTV Xe điện DK Việt Nhật.
Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh thăm, động viên lãnh đạo Bưu điện tỉnh hiến máu tại ngày hội
Tại ngày hội hiến máu, lãnh đạo Bưu điện tỉnh đã kêu gọi, vận động toàn thể cán bộ, người lao động trong ngành bưu điện và các tầng lớp Nhân dân tham gia hiến máu. Qua đó, đã thu hút đông đảo cán bộ, người lao động của ngành bưu điện và cán bộ, người lao động của các đơn vị đồng hành, các thành viên của Câu lạc bộ Ngân hàng máu sống của thành phố Lạng Sơn, người dân trên địa bàn thành phố Lạng Sơn tham gia đăng ký hiến máu trên 270 người.
Cán bộ, người lao động Bưu điện tỉnh khám sức khỏe tại ngày hội hiến máu
Qua khám sức khỏe, xét nghiệm máu sàng lọc đã có 199 người đủ điều kiện hiến máu, tương đương 199 đơn vị máu, tăng 72 đơn vị máu so với năm 2023 và là số đơn vị máu tiếp nhận cao nhất từ trước đến nay của ngành bưu điện tổ chức trong những năm qua.
Tình nguyện viên tham gia hiến máu tại ngày hội
Số máu tiếp nhận được tại ngày hội sẽ góp phần khắc phục tình trạng khan hiếm máu trong công tác điều trị, cấp cứu cho bệnh nhân tại các bệnh viện, trung tâm y tế các huyện trong tỉnh.
Đăng Thùy
Nguồn Lạng Sơn : https://baolangson.vn/tiep-nhan-199-don-vi-mau-tai-ngay-hoi-hien-mau-tinh-nguyen-nganh-buu-dien-nam-2024-5023179.html