Ngày đầu tiên Ga Biên Hòa mở bán vé tàu Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025

Ngày đầu tiên Ga Biên Hòa mở bán vé tàu Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025
4 giờ trướcBài gốc
Đông đúc người dân có mặt tại Ga Biên Hòa trong ngày đầu tiên bán vé tàu Tết. Ảnh: An Nhơn
Theo ghi nhận của phóng viên Báo Đồng Nai, 7h30 sáng tại Ga Biên Hòa, hơn 100 người dân đã có mặt nhà ga để chờ tới lượt đăng ký mua vé tàu Tết (số lượng có tăng hơn so với ngày thường).
Phía Ga Biên Hòa đã chủ động bố trí đội ngũ nhân viên trong việc bán vé cũng như hướng dẫn thực hiện các thủ tục (bốc số thứ tự, ngồi ổn định chờ tới lượt…). Nhờ đó, tình hình an ninh trật tự trong phòng vé diễn ra đảm bảo, không xảy ra tình trạng chen lấn, xô đẩy so với những năm trước đây.
Người dân tham khảo bảng giá vé tàu Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025. Ảnh: An Nhơn
Ông Nguyễn Xuân Cảnh, Phụ trách Trung tâm Kinh doanh vận tải đường sắt và dịch vụ tổng hợp Biên Hòa (Ga Biên Hòa) cho biết, Ga Biên Hòa bố trí nhân viên túc trực tại 4 cửa bán vé (3 cửa bán vé tàu Tết và 1 cửa bán vé tàu đi ngay).
Đồng thời, Ga Biên Hòa còn bố trí 3 nhân viên hướng dẫn, giải đáp những thắc mắc của người dân và 3 nhân viên làm nhiệm vụ bảo vệ, giữ gìn an ninh trật tự tại khu vực trong và ngoài phòng vé. Nhờ đó, ngày đầu tiên bán vé tàu Tết diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, tình hình an ninh trật tự đảm bảo.
Người dân bốc số thứ tự và điền thông tin cá nhân vào phiếu đăng ký mua vé tàu Tết. Ảnh: An Nhơn
Để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong việc mua vé tàu Tết, ngành đường sắt đã mở bán rộng rãi tại tất cả các kênh bán vé như: website www.dsvn.vn, các ứng dụng ví điện tử, app bán vé tàu trên thiết bị di động hoặc tại các nhà ga, các điểm bán vé và các đại lý bán vé thuộc đường sắt Việt Nam hoặc gọi tới Tổng đài bán vé 19001520 (Ga Sài Gòn), 19000109 (Ga Hà Nội)…
Người dân mua vé tàu Tết trực tiếp tại Ga Biên Hòa diễn ra thuận lợi, không xảy ra cảnh chen lấn, xô đẩy, gây mất trật tự. Ảnh: An Nhơn
Ngoài ra, ngành đường sắt cũng khuyến cáo hành khách không mua vé qua các đối tượng mạo danh nhân viên đường sắt, trung gian “cò mồi, chợ đen” để tránh tình trạng mua phải vé giả không có giá trị đi tàu.
An Nhơn
Nguồn Đồng Nai : https://baodongnai.com.vn/tin-moi/202410/ngay-dau-tien-ga-bien-hoa-mo-ban-ve-tau-tet-nguyen-dan-at-ty-2025-da8165b/