Ngày hội Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024 - Sân chơi đổi mới sáng tạo và hợp tác

Ngày hội Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024 - Sân chơi đổi mới sáng tạo và hợp tác
2 giờ trướcBài gốc
Innovate Viet Nam 2024 là một chuỗi hoạt động hấp dẫn nhằm truyền tôn vinh những giá trị đổi mới sáng tạo thiết thực, khuyến khích sự đột phá, khơi gợi cảm hứng sáng tạo và lan tỏa tinh thần khởi nghiệp, với sự tham dự của 1.500 đại biểu trực tiếp và 10.000 đại biểu trực tuyến.
Đặc biệt, Khu trải nghiệm công nghệ tiên tiến đã thu hút sự quan tâm của một lượng lớn khách tham quan, khám phá các sản phẩm, mô hình công nghệ hiện đại, tiến bộ nhất trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI), chất bán dẫn và chuyển đổi xanh.
Nhờ đó, các khách tham quan có được trải nghiệm, cũng như hiểu biết hơn về tương lai của công nghệ và tiềm năng ứng dụng công nghệ trong các lĩnh vực khác nhau.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham quan khu vực trưng bày công nghệ.
Nhiều tên tuổi hàng đầu trong làng công nghệ như: Tập đoàn Meta, Tập đoàn Nvidia, Tập đoàn Qualcomm, AMD, Intel, Qorvo, Samsung... xuất hiện tại Innovate Viet Nam 2024.
Innovate Viet Nam 2024 thu hút sự tham dự của 1.500 đại biểu ngay ngày đầu khai mạc.
Nhiều doanh nghiệp của Việt Nam tham dự Ngày hội Đổi mới sáng tạo 2024
Các bạn trẻ, học sinh, sinh viên Việt Nam trao đổi thông tin về khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo với các chuyên gia, doanh nghiệp nước ngoài.
Các gian trưng bày công nghệ thu hút nhiều đại biểu và khách tham quan, trải nghiệm.
Khách tham quan thích thú tương tác với Robot Tia - Trợ lý ảo, một sản phẩm sử dụng công nghệ AI của Tập đoàn THACO Industries
Các bạn trẻ tìm hiểu về các giải pháp AI tiên tiến tại khu trưng bày của FPT.
Cô Kim Oanh - Giảng viên Trường Cao đẳng Thương mại du lịch Hà Nội trải nghiệm thực tế ảo, khám phá Hang Sơn Đoòng tại khu vực trưng bày của Tập đoàn Meta. "Cảm giác thật sự chân thực và sống động. Tôi rất thích thú với trải nghiệm này" - cô chia sẻ.
Khách tham quan tương tác với Eilik - Robot Camera giám sát, trông nhà thông minh
Khách tham quan xếp hàng tham gia trải nghiệm thực tế ảo.
Bạn Nguyễn Tường Vi - học sinh lớp 10A5, trường Chuyên ngoại ngữ thích thú trải nghiệm máy chơi game Claw.
Nhiều giải pháp công nghệ được trưng bày, giới thiệu tại sự kiện.
Nhiều giải pháp công nghệ được trưng bày, giới thiệu tại sự kiện.
M. THÚY - H.THOAN
Nguồn Kiểm Toán : http://baokiemtoan.vn/ngay-hoi-doi-moi-sang-tao-viet-nam-2024-san-choi-doi-moi-sang-tao-va-hop-tac-35123.html