Nghệ An: nam thanh niên đuối nước khi cùng bạn đánh cá trên sông

Nghệ An: nam thanh niên đuối nước khi cùng bạn đánh cá trên sông
3 giờ trướcBài gốc
Sáng 21/9, hai nam thanh niên khoảng 22 tuổi, một người trú tại xã Lạng Sơn (huyện Anh Sơn) và một người trú tại xã Nam Sơn ( Đô Lương) cùng nhau ra khu vực kênh nước đoạn qua cầu Lạng Sơn, xã Lạng Sơn, huyện Anh Sơn dùng lưới đánh cá. Quá trình thả lưới bắt cá, một người đã bị nước lũ nhấn chìm, mất tích.
Khu vực cầu Lạng Sơn, nơi nam thanh niên đi thả lưới đánh cá bị đuối nước tử vọng.
Khi nhận được thông tin sự việc, chính quyền xã Lạng Sơn cùng các lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm cứu nạn. Sau hơn hai giờ tìm kiếm mới tìm thấy nạn nhân, đã tử vong.
Nạn nhận được xác định là người trú tại xã Nam Sơn ( huyện Đô Lương).
Trong hai ngày 20 và 21/9, tại Nghệ An dù địa phương đã khuyến cáo rất nhiều nhưng vẫn xảy ra tai nạn tử vong trong lũ lụt. Trong đó đáng chú ý là vụ việc lũ cuốn trôi ba mẹ con khi người mẹ cố gắng điều khiển xe chở con qua cầu tràn nước lũ chảy xiết, hậu quả người mẹ tử vong vào chiều qua (20/9) tại xã Hoa Sơn, huyện Anh Sơn.
Người dân cần hết sức thận trọng với mưa lớn, lũ quét, ngập úng, đặc biệt việc di chuyển qua các đoạn đường ngập nước hoặc đã được cấm đường nhưng vẫn chủ quan bỏ mặc lệnh cấm. Ngoài ra tham gia đánh bắt cá và cá hoạt động tương tự cũng dẫn tới nhiều rủi ro do nước lũ chảy xiết, rất nguy hiểm, cần hết sức thận trọng.
Hoàng Phạm
Nguồn KTĐT : https://kinhtedothi.vn/nghe-an-nam-thanh-nien-duoi-nuoc-khi-cung-ban-danh-ca-tren-song.html