Nghệ sĩ chuẩn bị cho 'Hà Nội - Những cảm xúc tháng 10'

Nghệ sĩ chuẩn bị cho 'Hà Nội - Những cảm xúc tháng 10'
3 giờ trướcBài gốc
Thông qua âm nhạc, “Hà Nội những cảm xúc tháng 10” sẽ khắc họa vẻ đẹp, khí phách của Thủ đô qua năm tháng và thời khắc hào hùng cách đây 70 năm, khi năm cửa ô rộng mở đón các đoàn quân tiến về thành phố trong niềm hân hoan, chào đón của nhân dân.
Không chỉ gợi lại những ký ức tự hào về trang sử vàng của Hà Nội, chương trình còn mang đến cho khán giả bức tranh toàn cảnh đầy lãng mạn, thơ mộng về mảnh đất kinh kỳ vào mùa đẹp nhất trong năm.
Theo tiết lộ từ Ban tổ chức, hàng loạt ca khúc bất hủ đầy cảm xúc về mùa thu Hà Nội sẽ được thể hiện trong chương trình, như: Thu vàng, Có phải em mùa thu Hà Nội, Hà Nội đêm trở gió, Hoa sữa...
Bên cạnh việc khắc họa vẻ đẹp của Hà Nội vào mùa thu, những ca khúc như: Mối tình đầu, Hoài cảm, Mắt biếc, Mùa thu cho em… sẽ là nét chấm phá trong trẻo cho những rung cảm ngọt ngào của tình yêu đôi lứa, của vẻ đẹp tâm hồn con người khi thu về.
Những nghệ sĩ góp mặt tại đêm nhạc cũng khiến khán giả chú ý: NSND Thanh Lam, NSND Mai Hoa, ca sĩ Lân Nhã, Bảo Yến, Quỳnh Anh… Những ngày qua, các nghệ sĩ hăng say tập luyện, chuẩn bị những tiết mục chỉn chu, ấn tượng.
“Hà Nội những cảm xúc tháng 10” sẽ được diễn ra vào 20h ngày 6/10, tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình được truyền trực tiếp trên kênh truyền hình H1, kênh phát thanh FM96, trực tuyến trên ứng dụng Hà Nội On và các nền tảng số của Đài Hà Nội.
Khánh Linh
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/nghe-si-chuan-bi-cho-ha-noi-nhung-cam-xuc-thang-10-270687.htm