Nghệ sĩ Xuân Hinh tiết lộ 'quy tắc ngầm' giữ lửa hôn nhân

Nghệ sĩ Xuân Hinh tiết lộ 'quy tắc ngầm' giữ lửa hôn nhân
7 giờ trướcBài gốc
Bên cạnh sự nghiệp rực rỡ, nghệ sĩ Xuân Hinh có cuộc hôn nhân viên mãn bên vợ đẹp, con ngoan. Khi ở tuổi hưu, ông vẫn được các bầu show ưu ái và mời ở nhiều chương trình khác nhau.
Với lối diễn duyên dáng và hóm hỉnh, có lượng fan đông đảo và trung thành nhiều năm nên anh còn được nhiều người yêu mến gọi là "Vua hài đất Bắc".
Trên mạng xã hội, danh hài đất Bắc thường xuyên chia sẻ những tiểu phẩm hài hước khiến dân tình thích thú. Vẫn mảng miếng gây cười cùng cách diễn tự nhiên, thương hiệu Xuân Hinh luôn được khán giả đón nhận.
Trong clip mới đây, qua đoạn tiểu phẩm, NSƯT Xuân Hinh tiết lộ: "Ở trong gia đình đã quy định, chồng thẳng là vợ phải chùng. Hai bên cùng thẳng là cùng đứt dây. Chồng giận vợ phải cười tủm tỉm hỏi anh giận gì. Mấy chục năm nay đã quy định rồi, trong gia đình có việc gì sai trái người vợ phải xin lỗi trước, mà xin lỗi trước là người thắng cuộc".
Về người vợ đứng sau hào quang của Xuân Hinh, dù không làm cùng nghề nhưng bà vẫn có mối quan hệ thân thiết với đồng nghiệp của chồng. Thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ, con trai - con gái nghệ sĩ Xuân Hinh được nhận xét "đẹp như tranh".
Nghệ sĩ Xuân Hinh sở hữu cơ ngơi khủng.
Không gian rộng mênh mông cơ ngơi nhà nghệ sĩ Xuân Hinh.
Với nghệ sĩ Xuân Hinh, vợ là người đứng sau những thành công của ông trong nghề. Chị luôn vun vén và dành toàn bộ quan tâm cho gia đình.
Nghệ sĩ Xuân Hinh từng chia sẻ: "Ngày trước, vợ tôi làm kế toán nhưng lấy chồng xong ở nhà làm kế toán tại gia (nội trợ). May mắn là vợ đảm đang nên tôi tập trung hết mình cho nghệ thuật. Tôi làm được đồng nào là nuôi vợ nuôi con. Có bao nhiêu bà ấy cầm hết. Lơ mơ là bà ấy đuổi ra khỏi nhà. Thế nên, tôi đem tiền về còn phải đưa bằng hai tay".
NSƯT Xuân Hinh sinh năm 1960 tại Bắc Ninh trong một gia đình đông anh em và nghèo khó. Chính vì thế mà tuổi thơ của ông rất vất vả, phải làm nhiều việc chân tay kiếm tiền phụ giúp bố mẹ.
Xuân Hinh kể suốt gần 30 năm bên nhau, anh không bao giờ dám nói to với vợ một câu.
Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của gia đình nghệ sĩ Xuân Hinh.
Từ năm 1977, nam nghệ sĩ đã bắt đầu vào con đường nghệ thuật với bộ môn chèo và dân ca quan họ. Với nỗ lực cùng tài năng diễn diễn xuất, nghệ sĩ Xuân Hinh ghi dấu đặc biệt trong lòng khán giả.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/nghe-si-xuan-hinh-tiet-lo-quy-tac-ngam-giu-lua-hon-nhan-202409280709420478.html