Nghe tiếng kêu sau nhà, người phụ nữ chứng kiến cảnh tượng đáng sợ

Nghe tiếng kêu sau nhà, người phụ nữ chứng kiến cảnh tượng đáng sợ
3 giờ trướcBài gốc
Theo tờ News.com.au, bà Jessica Mace đã quay lại cuộc chiến kéo dài nửa giờ giữa con rắn nâu, con trăn và một con chuột.
Ban đầu, bà Mace nhìn thấy một con rắn nâu đang trèo lên thanh xà cao 5 mét trong nhà kho và tiến về phía tổ chuột, nơi bà mô tả là đã nhìn thấy những con gặm nhấm này chạy tán loạn để tìm nơi an toàn. Sau khi ngoạm được thứ gì đó trong miệng, con rắn nâu trượt xuống.
"Con rắn nâu sau đó thả mình xuống, treo lơ lửng trên thanh xà với một con trăn nhỏ trong miệng. Trong khi đó, con trăn quấn quanh một con chuột và không chịu buông ra", người bắt rắn Andrew Smedley, thuộc Andrew's Snake Removal đã viết trên Facebook.
Cuộc chiến giữa ba con vật được người phụ nữ ghi lại.
Sau đó, cả ba con vật rơi xuống đất và bắt đầu vật lộn với nhau trong cuộc chiến kéo dài trong nửa giờ. Mặc dù con trăn nhỏ đã chống trả quyết liệt nhưng cuối cùng nó vẫn bị con rắn nâu cực độc cắn chết.
Ông Smedley nói rằng đoạn clip là một ví dụ điển hình về việc phá bỏ huyền thoại về rắn. Ông cho biết mọi người không nên tin vào huyền thoại rằng tất cả các loài rắn độc đều chỉ sống trên mặt đất.
"Rắn độc có thể leo trèo, con rắn nâu này đã leo lên cao 5 mét để tấn công tổ chuột", ông viết.
Ông cũng cho biết việc nuôi một loài rắn trong nhà sẽ không ngăn chặn được những loài rắn khác.
Hải Vân
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/nghe-tieng-keu-sau-nha-nguoi-phu-nu-chung-kien-canh-tuong-dang-so-204240924163011318.htm