Nghịch tử sát hại mẹ rồi bán bò, dê của gia đình lấy tiền mua thẻ game

Nghịch tử sát hại mẹ rồi bán bò, dê của gia đình lấy tiền mua thẻ game
3 giờ trướcBài gốc
Ngày 2/10, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Gia Lai) di lý Tiến về Gia Lai về phục vụ công tác điều tra.
Đối tượng Tiến.
Bước đầu, Tiến khai nhận, sáng 18/9, Tiến cùng mẹ đi phát cỏ trong vườn điều sau nhà. Đến trưa, Tiến xin tiền để đi chơi nhưng mẹ không cho và la mắng. Tiến bực tức dùng dao rựa đang cầm trên tay chém nhiều phát vào vùng mặt, vùng đầu khiến mẹ tử vong tại chỗ. Sau đó, Tiến đào một cái hố chôn xác mẹ trong vườn điều.
Đến chiều cùng ngày, Tiến gọi người đến bán bò và dê được hơn 45 triệu đồng.
Sáng 19/9, Tiến đến tiệm điện thoại di động ở xã Ia Le mua 11 thẻ nạp game liên quân với giá 5,5 triệu đồng, 1 điện thoại di động giá 17 triệu đồng. Sau đó, Tiến bỏ trốn. Quá trình trốn, Tiến di chuyển liên tục qua nhiều địa bàn để tránh bị truy bắt.
Như CAO đã đưa, tối 26/9, người dân phát hiện một thi thể đang phân hủy tại vườn điều của một người dân ở xã Ia Le, H.Chư Pưh, tỉnh Gia Lai. Khu vực tìm thấy thi thể gần cầu 110 giáp ranh giữa 2 tỉnh Gia Lai và Đắk Lắk. Đây là khu vực hoang vắng, bước đầu thi thể nghi bị giấu tại đây. Thi thể bị thương tích và bị vùi lấp qua loa ở dưới đất.
Qua xác minh, thi thể là bà L.T.V (SN 1964, ngụ xã Ia Le). Bà V sống với người con trai, khoảng một tuần trước thi bà mất tích.
Chí Dũng
Nguồn CA TP.HCM : http://congan.com.vn/vu-an/con-trai-sat-hai-me-roi-keu-nguoi-ban-bo-ban-de-mua-the-game_168038.html