Ngỡ ngàng cuộc sống của Doãn Tuấn chồng cũ Quỳnh Nga sau 5 năm ly hôn

Ngỡ ngàng cuộc sống của Doãn Tuấn chồng cũ Quỳnh Nga sau 5 năm ly hôn
5 giờ trướcBài gốc
Hiện tại, trên mạng xã hội đang xôn xao thông tin Quỳnh Nga và Việt Anh có mối quan hệ “trên mức tình cảm” khi cả hai cùng nhau đi chơi pickleball cũng như để lộ nghi vấn sống chung một nhà. Quỳnh Nga và Việt Anh chưa lên tiếng về chuyện này khi SAOstar liên hệ.
Quỳnh Nga đang nhận sự quan tâm của nhiều khán giả khi khoảnh khắc cô và Việt Anh đi chơi pickeball lan truyền trên mạng xã hội.
Ngoài quan tâm đến cuộc sống hiện tại của Quỳnh Nga sau ly hôn, nhiều khán giả hiện tò mò liệu Doãn Tuấn, chồng cũ của “cá sấu chúa” ra sao sau 5 năm đường ai nấy đi?
Trái ngược với Quỳnh Nga, sau khi đổ vỡ hôn nhân, Doãn Tuấn sống kín tiếng và gần như không còn hoạt động trong giới giải trí. Nhiều năm liền, trang cá nhân của anh không được cập nhật thông tin mới. Trước đó, Doãn Tuấn đăng hình ảnh đang tu tập, chia sẻ triết lý tôn giáo và cuộc sống.
Chồng cũ Quỳnh Nga là người mẫu, diễn viên Doãn Tuấn hiện không còn hoạt động nghệ thuật nhiều như trước. Anh chuyển vào Nha Trang sống sau khi ly hôn và tập trung kinh doanh.
Chồng cũ Quỳnh Nga từng dành lời cảm ơn đến vợ dù cả hai đã đường ai nấy đi. Anh cho biết, Quỳnh Nga luôn ở bên chia sẻ mỗi khi anh gặp khó khăn trong cuộc sống. Việc cả hai chia tay là điều đáng tiếc, không ai mong muốn nhưng duyên nợ đã hết nên khó lòng níu kéo.
Sau khi ly hôn, Doãn Tuấn chuyển từ Hà Nội vào Nha Trang sinh sống, lập nghiệp. Trước đây, anh từng là người mẫu nhưng giờ chuyển hướng qua kinh doanh. Hồi 2020, chồng cũ Quỳnh Nga từng vướng tin đồn hẹn hò với một nữ người mẫu quyến rũ. Trong khi anh giữ im lặng thì đối phương lên tiếng phủ nhận, cho biết cả hai là bạn bè của nhau.
Doãn Tuấn và Quỳnh Nga ly hôn hồi 2019 sau 5 năm sống chung.
Về phía Quỳnh Nga, nhiều năm qua, cô không còn nhắc đến quá khứ và tập trung phát triển sự nghiệp. Ngoài diễn xuất, cô còn thử sức ở ca hát và tham gia nhiều show truyền hình đình đám, điển hình như Bước Nhảy Hoàn Vũ New. Nhan sắc của Quỳnh Nga ở tuổi U40 được nhiều người nhận xét là ngày càng thăng hạng cũng như “trẻ mãi không già”.
Trái ngược với chồng cũ, Quỳnh Nga tập trung phát triển sự nghiệp và nhan sắc ngày càng thăng hạng.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/ngo-ngang-cuoc-song-cua-doan-tuan-chong-cu-quynh-nga-sau-5-nam-ly-hon-202410161225151144.html