Ngô Thanh Vân quyết định 'đổi nghề', thái độ của Huy Trần mới đáng bàn

Ngô Thanh Vân quyết định 'đổi nghề', thái độ của Huy Trần mới đáng bàn
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Ngô Thanh Vân đã đăng tải đoạn video vào "phá bếp" với món há cảo. Được đầu bếp hướng dẫn tận tình, tuy vậy, bà xã Huy Trần tỏ ra lúng túng khi làm món ăn. Sau một hồi loay hoay, Ngô Thanh Vân đã làm xong món há cảo, mang đi hấp và mời ông xã thưởng thức.
Huy Trần vừa nhìn qua đã biết đâu là há cảo đầu bếp làm và đâu là thành phẩm của vợ mình. Sau vài giây "đứng hình", ông xã Ngô Thanh Vân đã nhanh trí khen vợ làm món ăn ngon để "giữ an toàn" cho bản thân.
Đoạn video của Ngô Thanh Vân khiến khán giả phì cười vì sự hài hước, đáng yêu của hai vợ chồng. Trước đó, "đả nữ màn ảnh Việt" từng khiến dân tình bật cười khi chia sẻ hình ảnh Huy Trần "mặt mày thâm tím" sau khi chê đồ cô nấu không ngon.
Huy Trần xuất hiện với vết bầm tím trên mặt.
Trong đoạn video, Huy Trần vừa cầm đĩa thức ăn trên tay vừa nói với giọng điệu run rẩy: "Chào các bạn, tối hôm qua bà xã nấu ăn cho, mình đã lỡ miệng nói không ngon cho lắm. Nhưng sáng hôm nay mình dậy thì thấy nó ngon hơn hẳn. Ngon quá, cảm ơn vợ nha".
Trên thực tế, đây chỉ là sản phẩm của make-up, hoàn toàn không có chuyện Huy Trần bị Ngô Thanh Vân "tác động vật lí". Màn "content" của cặp đôi khiến nhiều người không khỏi bật cười thích thú.
Ngô Thanh Vân từng đánh trượt khi Huy Trần tham gia casting.
Dù là vợ chồng, Huy Trần và Ngô Thanh Vân luôn thẳng thắn trong việc đánh giá về chuyên môn của nhau. Huy Trần tiết lộ anh từng tham gia casting cho vai Long (do Song Luân đảm nhận) vào năm 2019 nhưng bị Ngô Thanh Vân loại.
Đây cũng là lần đầu tiên anh gặp gỡ bà xã ngoài đời. Theo chia sẻ của Huy Trần, vai dì Lin trong phim "Thanh Sói" và con người thật của Ngô Thanh Vân ngoài đời hoàn toàn khác nhau.
Trong quá trình đồng hành cùng Ngô Thanh Vân trên phim trường, Huy Trần đã học hỏi được nhiều điều từ vợ. Anh là người trực tiếp chứng kiến những áp lực mà cô phải đối mặt trong dự án.
Những lúc căng thẳng, anh thường an ủi vợ bằng cách nấu ăn và trò chuyện. Huy Trần còn kể vui rằng có lần rủ bà xã tập võ, nhưng bất ngờ bị Ngô Thanh Vân đá vào chân, khiến anh không thể đi lại bình thường suốt 3 ngày.
Chính vì vậy, chuyện Ngô Thanh Vân nấu ăn và chưa được Huy Trần đánh giá cao cũng là điều hết sức bình thường. Sau khi kết hôn, Ngô Thanh Vân ngày càng dịu dàng, nữ tính. "Đả nữ màn ảnh" ngày nào giờ không ngại vào bếp nấu món ngon cho người thân yêu. Hình ảnh mới của cô nhận nhiều lời khen ngợi từ khán giả.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/ngo-thanh-van-quyet-dinh-doi-nghe-thai-do-cua-huy-tran-moi-dang-ban-202410131114597523.html