Ngọc Hân trình làng áo dài cùng bà, mẹ và dì trên sàn Catwalk

Ngọc Hân trình làng áo dài cùng bà, mẹ và dì trên sàn Catwalk
3 giờ trướcBài gốc
Ngọc Hân trình làng áo dài cùng bà, mẹ và dì trên sàn Catwalk
Tối ngày 4/10, tại không gian cổ kính của Hoàng thành Thăng Long, Lễ hội Áo dài Hà Nội 2024 đã diễn ra ấn tượng với sự góp mặt của nhà thiết kế Ngọc Hân cùng bộ sưu tập “Lụa Thời Gian”. Bộ sưu tập đã mang đến 30 mẫu áo dài dành cho phụ nữ trên mọi lứa tuổi, từ các bà, các mẹ, các dì đến những cô gái nhỏ tuổi. Điểm nhấn đặc biệt của sự kiện chính là màn biểu diễn đầy xúc động từ chính bà ngoại, mẹ ruột và dì ruột của Ngọc Hân, đánh dấu lần đầu tiên họ bước trên sàn catwalk.
Lấy cảm hứng từ sự kiện kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Ngọc Hân đã chọn lụa Hà Đông làm chất liệu chủ đạo, nhằm tôn vinh vẻ đẹp truyền thống của tà áo dài Việt Nam. Nguồn cảm hứng chính của Ngọc Hân đến từ những người phụ nữ thân yêu trong gia đình. Bà, mẹ, và dì ruột - những người đã trải qua và chứng kiến bao đổi thay của Hà Nội - trở thành nguồn động lực và cảm hứng sâu sắc cho bộ sưu tập này. “Họ chính là những nhân chứng lịch sử cùng sự phát triển của Hà Nội 70 năm qua. Dù cuộc sống bây giờ có hiện đại, đầy đủ về vật chất ra sao thì họ vẫn giữ cho mình cốt cách, tinh thần của một người Hà Nội”, Ngọc Hân chia sẻ đầy tự hào.
Xuất thân từ một gia đình giàu truyền thống văn hóa, Ngọc Hân mang trong mình tình yêu sâu sắc với áo dài - biểu tượng của nét đẹp thanh lịch Việt.
Xuất thân từ một gia đình giàu truyền thống văn hóa, Ngọc Hân mang trong mình tình yêu sâu sắc với áo dài - biểu tượng của nét đẹp thanh lịch Việt. Những ký ức về bà, mẹ và dì trong tà áo dài lụa ngày Tết đã nuôi dưỡng tâm hồn sáng tạo của cô. Với “Lụa Thời Gian”, Ngọc Hân không chỉ giữ nguyên dáng vẻ truyền thống của áo dài mà còn khéo léo kết hợp với các thiết kế cách tân và kỹ thuật thêu tay, mang lại vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần duyên dáng.
Đêm diễn còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt nghệ sĩ và người đẹp nổi tiếng như Quách Thu Phương, Thanh Hương, Lương Thanh, Nguyệt Hằng từ VFC. Những nữ hoàng sắc đẹp như Lương Kỳ Duyên, Phí Thùy Linh, Ngọc Anh và các người mẫu tài năng cũng góp phần làm cho phần trình diễn thêm phần đặc sắc. Đặc biệt, ca sĩ Mai Chi dù mang thai 6 tháng vẫn tự tin sải bước đầy rạng rỡ trên sân khấu.
Lấy cảm hứng từ sự kiện kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Ngọc Hân đã chọn lụa Hà Đông làm chất liệu chủ đạo, nhằm tôn vinh vẻ đẹp truyền thống của tà áo dài Việt Nam.
Khoảnh khắc bà ngoại, mẹ, dì ruột của Ngọc Hân xuất hiện trên sân khấu đã chinh phục trái tim của không ít khán giả. Dù mất nhiều thời gian để chuẩn bị, họ không chút than thở, ngược lại hào hứng khi được tạo nên một kỷ niệm đẹp cùng Ngọc Hân. Thậm chí, các em họ và hai cháu gái của cô cũng góp mặt, mang lại dấu ấn riêng trong lòng người tham dự.
Lễ hội Áo dài Hà Nội 2024 không chỉ tôn vinh vẻ đẹp của trang phục truyền thống, mà còn trở thành cầu nối gắn kết các thế hệ trong yêu thương và tự hào, lan tỏa mạnh mẽ vào lòng công chúng về bản sắc của dân tộc. Ngọc Hân đã thành công không chỉ trong vai trò nhà thiết kế mà còn là người truyền cảm hứng tuyệt vời cho tình yêu áo dài Việt Nam.
Kim Quyên
Nguồn LĐTĐ : https://laodongthudo.vn/ngoc-han-trinh-lang-ao-dai-cung-ba-me-va-di-tren-san-catwalk-178639.html